Tin tức

MÁI XẾP QUÁN CÀ PHÊ, MÁI XẾP SÂN BÓNG, MÁI XẾP QUÁN NHẬU GIÁ RẺ

 

 

Bạn đang tìm kiếm giải pháp cho một không gian đẹp và thoáng đãng cho quán café, sân bóng, quán nhậu… Đến với công ty Phương Toàn chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm mai che, mái xếp, mái hiên di động chất lượng nhất thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rõ mong muốn của khách hàng, luôn đem đến cho khách hàng những thiết kế ưng ý với giá cả phải chăng. Liên hệ theo  số điện thoại 0909.559.077- 0905. 333.188 để được tư vấn cụ thể.

 

 

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP QUÁN CÀ PHÊ, MÁI XẾP SÂN BÓNG, MÁI XẾP QUÁN NHẬU

Mái xếp quán café, sân bóng, quán nhậu hiện nay được nhiều nhà kinh doanh sử dụng do nó đem đến nhiều ưu điểm nổi bật mà không một nhà kinh doanh nào để có thể chối từ.

+ Tạo bóng râm che nắng, che mưa hiệu quả, thực khách sẽ không còn lo ngại với những cơn mưa bất chợt.

 

 

+ Các tính chất đặc trưng là: nhẹ, sức bền, dễ sử dụng và lắp đặt nhiều vị trí khác nhau mà không cần giải phóng mặt bằng.

 

 

+ Ngoài ra, khả năng chống lại với thời tiết thất thường làm cho các mái che này được sử dụng  được nhiều năm mà sản phẩm không có hư hại hoặc bị lão hóa.

 

 

+ Dễ sử dụng, khi bạn muốn không cần nhu cầu sử dụng bạn có thể xếp gọn lại. Các mái che bạt xếp lượn sóng tạo cho bạn một cảm giác như đang tận hưởng sóng ngoài biển.

 

 

+ Điểm nổi bật, đó là nhờ sự đa dạng về mẫu mã nên tính thẩm mỹ rất cao, đem lại không gian sang trọng, thu hút ánh nhìn thực khách, không tạo cảm giác nhàm chán khi họ quay lại lần thứ 2, giúp bạn giữ chân khách hàng lâu dài. Lợi ích kinh tế lại cao do giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp túi tiền nhiều nhà kinh doanh vừa và nhỏ.

CÁC LOẠI MÁI XẾP QUÁN CÀ PHÊ, MÁI XẾP SÂN BÓNG, MÁI XẾP QUÁN NHẬU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

 

Hiện nay, mái xếp quán nhậu, quán café, sân bóng  được sử dụng phổ biến ở nhiều địa phương trên cả nước nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Bởi mái xếp có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số mẫu mái xếp được khách hàng ưa chuộng dưới đây:

+ Mẫu mái xếp bạt che màu xám bắt mắt

+ Mẫu mái xếp bạt che màu xanh dương

+ Mẫu mái xếp bạt che màu xanh lá cây

+ Mẫu mái xếp bạt che họa tiết tre trúc

+ Mái xếp bạt che nhiều màu sắc nổi bật

 

CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG THIẾT KẾ MÁI XẾP QUÁN CÀ PHÊ, MÁI XẾP SÂN BÓNG, MÁI XẾP QUÁN NHẬU

Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này tính đến nay cũng được gần 10 năm, với trang thiết bị được chúng tôi đầu tư khá là bài bản và công nghệ cao. Cùng đội ngũ thợ có tay nghề giỏi , có chí sáng tạo. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho quý anh chị những sản phẩm về mái xếp dành cho quán café, mái xếp sân bóng, mái xếp quán nhậu thật đẹp và sang trọng nhất mang đến cho bạn cảm giác thật chắc chắn và vững chãi mà giá thành lại cạnh tranh.

Mái xếp tại công ty Phương Toàn nhiều màu sắc, kích thước khá là đa dạng và phong phú mục đích chính là giúp bạn dễ dàng lựa chọn một mẫu thật phù hợp với không gian của mình mà giá thành lại cạnh tranh nhất có thể nói không đơn vị nào rẻ bằng.

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm về mái xếp, mái xếp di động hay mái xếp lượn sóng với nhiều loại , nhiều kích thước cũng như màu sắc khác nhau rất phù hợp với từng không gian mà bạn cần sử dụng. chúng tôi cam kết sẽ  đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng.

hanh tay gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188. Chúng tôi nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu mái xếp ưng ý nhất.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo