Tin tức

MÁI XẾP NHÀ XE SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT TRỰC TIẾP

Công ty Phương Toàn chuyên nhận làm mái xếp nhà xe sản xuất và lắp đặt trực tiếp giá rẻ khắp các tỉnh thành. Lắp đặt tại nhiều hạng mục như nhà hàng, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, ký túc xá, trường học…

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái xếp tại công trình

 

TÍNH TIỆN LỢI CỦA MÁI XẾP NHÀ XE

 

+Bảo quản xe của khách hàng tránh nắng mưa, hư hỏng do thời tiết.

+Tạo khung cảnh mát mẻ, cấu trúc hài hòa, khuôn viên thoáng đãng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, yên tâm.

+Dễ sử dụng, bảo quản, vệ sinh và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

+Thời gian sản xuất, thi công, lắp đặt nhanh gọn, không ảnh hưởng đến việc hoạt động của nhà xe.

+Chi phí lắp đặt vừa phải phù hợp với nhiều khuôn viên khác nhau.

+Đa dạng về hình thức, chọn lựa dễ dàng về màu sắc, hình dạng, cấu trúc.

 

 

CÁCH LẮP ĐẶT MÁI XẾP NHÀ XE

 

Để việc lắp đặt mái xếp nhà xe diễn ra nhanh gọn, và hoàn tất trong thời gian yêu cầu của khách hàng. Công ty Phương Toàn tiến hành đo đạc khu vực cần lắp thật chính xác, đến việc thi công khung, trụ, bạt mái xếp được phân bổ cho những người thợ chuyên nghiệp, lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Khách hàng đã và đang lắp đặt mái xếp nhà xe của chúng tôi, họ luôn luôn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm, gu thẩm mỹ và đặt niềm tin vào chúng tôi. Còn bạn thì sao? Hãy trải nghiệm với chúng tôi để kiểm nghiệm thực tế nhé!

 

 

LỢI ÍCH KHI  LẮP ĐẶT MÁI XẾP NHÀ XE

 

Xe cộ là tài sản của mỗi người, nên đi đâu làm gì chúng đều được trân trọng và bảo quản cẩn thận. Khi đi làm, đi học hay đến khu vực công cộng,... khách hàng sẽ yên tâm và tin gửi cho nhà xe có mái che. Bởi đơn giản là khi trời mưa xe không bị ướt bị rỉ sét và khi trời nắng không làm nóng xe. Hiện nay, mái xếp nhà xe được rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt. Bạn hãy tìm cho mình một nơi uy tín, chất lượng và chính sách bảo hành tốt để chi phí lắp đặt mái xếp nhà xe lúc bỏ ra không phải hối hận. Nếu bạn chưa tìm được nơi thích hợp hãy liên hệ công ty Phương Toàn xem sao?

 

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁI XẾP NHÀ XE GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

 

Bạn tốn thời gian để loay hoay tìm nơi sản xuất lắp đặt mái xếp nhà xe, hãy thử tra google và liên hệ xem nhà cung cấp nào phù hợp với bạn. Riêng công ty Phương Toàn, là nhà tiên  phong trong việc sản xuất, thi công lắp đặt nhiều công trình lớn nhỏ mái xếp tại Tp.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước. Vì vậy, bạn hãy nhấc điện thoại và liên hệ đến công ty để tìm giải pháp cho nhà xe ngay nhé. Chúng tôi luôn chờ đợi bạn để giúp bạn tư vấn và khảo sát mặt bằng miễn phí qua sms/zalo/facebook/hotline 0909 559 077- 0905 333 188, email phuongtoan.vn@gmail.com.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo