Tin tức

MÁI XẾP NGOÀI TRỜI, MÁI LƯỢN SÓNG BẠT KÉO NHIỀU MẪU ĐẸP RẺ

 

 

Để che mưa che nắng khu vực ngoài trời nhanh và tiện, thì lắp đặt các loại mái bạt che đang là xu hướng hiện nay. Công ty Phương Toàn là nơi đang cung cấp mái xếp ngoài trời, mái lượn sóng bạt kéo nhiều mẫu mã đẹp rẻ. Chúng tôi hoàn thiện mái xếp- mái lượn sóng bạt kéo đúng thời gian như đã thỏa thuận.

 

 

MÁI XẾP NGOÀI TRỜI, MÁI LƯỢN SÓNG BẠT KÉO NHIỀU MẪU ĐẸP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày nay, mái xếp - mái lượn sóng bạt kéo đang được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau như:

+ Sân vườn

+ Hồ bơi

+ Sân thượng

+ Sân chơi thể thao mini

+ Sân trường

+ Khu vực nhà xe

+ Tổ chức sự kiện ngoài trời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái xếp – mái lượn sóng bạt kéo có nhiều ưu điểm nổi bật. Vì thế mang đến nhiều thuận lợi và tiện ích cho người sử dụng. Với thiết kế phần mái ấn tượng lượn sóng. Trong quá trình sử dụng mái xếp có thể thu vào hay bung ra theo nhu cầu nhanh chóng.

Hiện tại mái xếp ngoài trời – mái lượn sóng bạt kéo được thiết kế với kiểu dáng hoạt động mẫu đẹp gồm có:

*Mái xếp – mái lượn sóng bạt kéo bằng quay tay:

Tay quay mái hiên di động là một dụng cụ hỗ trợ lắp đặt mái hiên cho các không gian ngoài trời. Nhằm có thể che nắng, giúp không gian linh động và thoáng mát hơn. Do có cấu trúc linh động nên loại mái xếp này có thể dễ dàng quay ra hoặc thu vào. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*Mái xếp – mái lượn sóng bạt kéo bằng điều khiển từ xa:

Đây là loại mái hiên di động được dùng cho mục đích che nắng, che mưa và có thể điều khiển được từ xa một cách dễ dàng. Về hình thức, nó vẫn có thiết kế và công dụng giống như các loại bạt che mái hiên truyền thống khác. Điểm khác biệt và nổi bật hơn là cơ cấu điều khiển bằng motor tự động và remote nên mái hiên hoạt động linh hoạt và dễ dàng hơn rất nhiều nhiều.

Đối với mái xếp di động điều khiển từ xa sử dụng năng lượng pin, có chế độ tự động sạc khi hết pin, với motor trợ lực rất nhanh chóng và tiện lợi.

 

 

CÔNG TY CUNG CẤP MÁI XẾP NGOÀI TRỜI, MÁI LƯỢN SÓNG BẠT KÉO NHIỀU MẪU ĐẸP RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường có nhiều đơn vị thi công lắp đặt mái xếp. Tuy nhiên, tìm kiếm đơn vị uy tín thì quý khách hãy đến Công ty Phương Toàn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công lắp đặt mái xếp ngoài trời – mái xếp lượn sóng bạt kéo nhiều mẫu đẹp.

Đến chúng tôi, quý khách sẽ nhận được đơn hàng báo giá làm mái xếp- mái lượn sóng sóng bạt kéo có giá thành cực rẻ. Chi phí lắp đặt ở mức thấp nhất không đâu rẻ hơn.

Quý khách hãy tin tưởng vào Phương Toàn, chúng tôi cung cấp mái xếp- mái lượn sóng bạt kéo chất lượng, mẫu đẹp, giá thành lại rẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 hoặc truy cập nhanh vào website:https://phuongtoan.vn. Chúng tôi nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng có mái xếp ngoài trời- mái lượn sóng bạt kéo nhiều mẫu đẹp, rẻ, hoàn thiện công trình nhanh nhất./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo