Tin tức

MÁI XẾP GIÁ RẺ - NHẬN LÀM MÁI XẾP TẠI TP.HCM

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm

Mái xếp là loại mái che sử dụng tiện ích khi kéo ra hoặc thu gọn lại theo đúng mục đích yêu cầu. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận làm mái xếp tại Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi báo giá bán mái xếp giá rẻ, ưu đãi cao. Liên hệ tại zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188 để được tư vấn tận tình.

MÁI XẾP LÀ GÌ?

Mái xếp là mái che được làm từ vải bạt có độ bền cao, dùng để che mưa, che nắng tại nhiều khu vực không gian khác nhau của công trình như: ban công, hay sân thượng, …

ƯU ĐIỂM MÁI XẾP

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng
  • Có thể tùy điều chỉnh diện tích che mái hiên theo yêu cầu
  • Sử dụng chất liệu vải bạt cao cấp nên có độ bền cao
  • Màu sắc, mẫu mã mái hiên đa dạng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình thi công.

ĐƠN VỊ NHẬN LÀM MÁI XẾP TẠI TP.HỒ CHÍ MINH CHUYÊN NGHIỆP

Tại công ty Phương Toàn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và có tay nghề giỏi. Chúng tôi nhận làm mái xếp tại TP.Hồ Chí Minh đảm bảo tiêu chí:

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm

*Chất lượng mái xếp tốt nhất. Có độ bền cao

*Tính thẩm mỹ cao của mái xếp. Bởi có nhiều màu sắc  độc đáo .

*Thi công mái xếp nhanh nhất. Đảm bảo hoàn thành dự án mái xếp theo đúng kế hoạch.

Với nhiều ưu thế đó, những ai đang có nhu cầu tìm kiếm nơi nhận làm mái xếp uy tín thì công ty Phương Toàn là địa chỉ lý tưởng của khách hàng.

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm

Các bước quy trình nhận thi công làm mái xếp tại công ty Phương Toàn:

-Bước 1: khảo sát, đo đạc nơi cần thi công mái xếp. Đây là khâu rất quan trọng để xác định diện tích cần thi công mái xếp

-Bước 2: Tư vấn, lựa chọn kiểu dáng mái xếp phù hợp. Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn về màu sắc vải bạt, kiểu dáng để đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất cho khách hàng

-Bước 3: Thực hiện cắt may vải bạt mái hiên, hoàn thành khung lắp ráp cho mái xếp đúng chuẩn kỹ thuật.

-Bước 4: Hoàn thiện thi công lắp đặt mái hiên. Nhân viên kỹ thuật đến địa điểm trực tiếp lắp đặt mái xếp cho khách hàng. Đảm bảo thời gian hoàn thành đúng tiến độ, đúng kế hoạch như yêu cầu.

-Bước 5: Sau khi hoàn thành lắp đặt chỉn chu thì nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.

NHẬN LÀM MÁI XẾP TẠI TP.HCM MÁI XẾP GIÁ RẺ

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm

Mái xếp hiện nay được ứng dụng phổ biến trong đời sống. Nếu quý khách đang tìm mua nơi nhận thi công mái xếp giá rẻ thì dến ngay tại công ty Phương Toàn. Chúng tôi  là công ty chuyên nghiệp cung cấp mái xếp, nhận thi công lắp đặt mái xếp hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, Phương Toàn không làm quý khách hàng thất vọng. Bởi cam kết công trình thi công mái xếp có độ bền cao, có giá trị thẩm mỹ, giúp cho không gian công trình thêm đẹp hơn.

Ngoài ra, công ty báo giá mái xếp giá rẻ ưu đãi cao. Chi phí nhận thi công làm mái xếp tại Phương Toàn luôn có giá thành cực rẻ. Mức giá đưa ra thấp hơn so với giá trên thị trường.

 Mái Xếp Giá Rẻ - Nhận Làm Mái Xếp Tại Tp.Hcm

Vậy nên, những ai đang có nhu cầu lắp mái xếp cho gia đình, cho quán ăn, khu vui chơi, cho các cửa hàng kinh doanh, …thì liên hệ sớm nhất tại chúng tôi. Đảm bảo quý khách sẽ có dịch vụ nhận thi công làm mái  xếp tại TP.Hồ Chí Minh có giá rẻ.

Mọi thông tin liên hệ tại chúng tôi:

-Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188

-Website: https://phuongtoan.vn.

Chúng tôi với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có được dự án thi công mái xếp hoàn hảo nhất, đẹp nhất, chi phí thấp nhất, thời gian hoàn thành nhanh nhất./.

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo