Tin tức

MÁI XẾP GIÁ RẺ - MÁI CHE LƯỢN SÓNG DI ĐỘNG

Mái Xếp Giá Rẻ - Mái Che Lượn Sóng Di Động

Mái xếp hay còn được gọi là mái che lượn sóng di động. Đây là dòng mái xếp đang rất được ưa chuộng lắp đặt tại nhiều công trình kiến trúc trong đời sống. Công ty Phương Toàn là nơi chuyên bán mái xếp giá rẻ - mái che lượn sóng di động. Cam kết mái che đẹp, vải bền, đủ màu sắc hấp dẫn. Công ty nhận ship hàng nhanh chóng đúng hẹn đến tận tay người nhận.

MÁI XẾP LÀ GÌ?

Mái Xếp Giá Rẻ - Mái Che Lượn Sóng Di Động

Là loại mái che tiện ích có thể dễ dàng kéo ra hoặc thu vào tùy vào mục đích sử dụng. Sản phẩm thường được lắp đặt rộng rãi tại sân thượng hay ban công nhằm giúp tạo không gian thoáng mát, tận hưởng bầu không khí thiên nhiên mà không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết.

ƯU ĐIỂM MÁI XẾP

+Dễ dàng lắp đặt cũng như dễ dàng di chuyển

+Có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết

+Màu sắc, mẫu mã đa dạng.

+Sử dụng đơn giản. Có thể dùng mái xếp quay tay thủ công hoặc sử dụng mái xếp tích hợp chức năng điều khiển từ xa.

MÁI CHE LƯỢN SÓNG DI ĐỘNG MẪU MÃ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Mái Xếp Giá Rẻ - Mái Che Lượn Sóng Di Động

Mái che lượn sóng di động (mái xếp di động) là mái che ngoại thất có hình dạng giống những gợn sóng biển. Đây là loại mái xếp tiện lợi.

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên phân phối các loại mái che lượn sóng di động uy tín. Chúng tôi cam kết:

-Mái che lượn sóng di động bằng chất liệu vải bạt có độ bền cao

-Chất liệu mái che lượn sóng di động có đủ gam màu sắc đẹp: xanh, vàng, trắng hoặc kết hợp gam màu sọc vàng trắng, sọc xanh trắng, …

-Thiết kế kiểu dáng mái che đẹp mắt, đa dạng kích thước.   

-Thiết kế tích hợp chức năng điều khiển từ xa, giúp người dùng thuận tiện dễ dàng điều chỉnh mái che lượn sóng di động theo đúng mục đích yêu cầu.

MÁI XẾP GIÁ RẺ

Mái Xếp Giá Rẻ - Mái Che Lượn Sóng Di Động

Công ty Phương Toàn là nhà cung cấp mái che đủ loại hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đẹp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi báo giá bán mái xếp – mái che lượn sóng di động có giá thành luôn rẻ nhất. Chiết khấu cao cho những khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Với phương châm : “Mua càng nhiều chiết khấu càng cao”, Công ty Phương Toàn không làm khách hàng thật sự hài lòng về giá thành sản phẩm.

GIAO HÀNG TẬN NƠI – NHANH CHÓNG

Mái Xếp Giá Rẻ - Mái Che Lượn Sóng Di Động

Công ty Phương Toàn được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi cung ứng hàng tốt, hàng đẹp, giá rẻ. Chúng tôi còn được ưu ái của khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm.

Khi mua hàng tại Phương Toàn, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hỗ trợ tối đa cho người mua nắm bắt chính xác thông tin các sản phẩm. Làm sao giúp người mua chọn được mẫu mã đúng yêu cầu, phù hợp với công trình lắp đặt.

Đặc biệt, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giao hàng có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhanh nhẹn. Các đơn hàng luôn được sắp xếp đóng gói cẩn thận, an toàn, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, ship hàng tận nơi đúng hẹn đến người nhận.

Để có những mái xếp – mái che lượn sóng di động đẹp, bền, có giá bán cạnh tranh nhất thị trường, quý khách hãy nhanh liên hệ tại công ty Phương Toàn, thông qua phương thức sau đây:

+Hotline: 0909.559.077- 0905. 333.188

+Website: https:/phuongtoan.vn

Công ty Phương Toàn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sản phẩm tuyệt vời chất lượng, thiết kế mẫu mã đẹp, bán giá rẻ đến bất ngờ./.

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH  MÁI CHE - MÁI XẾP LƯỢN SÓNG MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo