Tin tức

MÁI XẾP GIÁ RẺ ĐẸP NHẤT TP.HCM. NHẬN LÀM MÁI XẾP THEO YÊU CẦU

 

Mái xếp là một loại mái che mà bạn có thể dễ dàng kéo ra hoặc vào tùy vào mục đích sử dụng. Ở hộ gia đình, đặc biệt là những căn nhà có sân thượng hoặc ban công, mái xếp được dùng để che nắng, mưa, nhưng vào những ngày đẹp trời, chúng ta có thể dễ dàng kéo vào tận hưởng không khí thoáng mát.  Hiện công ty Phương Toàn chúng tôi chuyên nhận làm mái xếp theo nhu cầu với tiêu chí đẹp nhất giá rẻ nhất.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI XẾP

 

 

 

 

 

 

+ Có giá thành rẻ hơn so với loại mái che cố định. 

+ Dễ lắp đặt cũng như dễ di chuyển. 

+ Độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết. 

+ Màu sắc, mẫu mã đa dạng. Chúng ta có thể yêu cầu thiết kế riêng theo sở thích. 

+ Sử dụng đơn giản với một vài nút điều chỉnh cơ bản. 

 

 

CÁC LOẠI MÁI XẾP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

 

 

 

 

 

 

 

+ Mái xếp lượn sóng

Mái xếp lượn sóng là dòng mái che ngoại thất có hình dạng giống những gợn sóng biển. Đây là một loại mái xếp tiện lợi và tương đối mới so với các kiểu mái che truyền thống, với ưu điểm là dễ dàng lắp đặt và giá thành rất rẻ và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng kéo ra để tận hưởng ngoại cảnh, đặc biệt là vào buổi tối. Vào ban ngày, loại mái xếp lượn sóng này đóng vai như một căn nhà di động với độ phủ rộng, không hấp nắng hay mưa khiến cho gia đình cảm giác như đang ngồi trong nhà. 

Ngoài ra, Mái xếp lượn sóng còn có tuổi thọ cao lên đến 10 năm sử dụng với cấu trúc khung mái che bền bỉ được làm từ nhôm hợp kim, inox và sắt sơn tĩnh điện và các loại vải bạt mái che chất lượng cao.

 

 

 

 

 

 

+ Mái che di động đôi 

Mái che di động đôi được thiết kế với bộ khung linh hoạt, có thể dễ dàng gập gọn lại hay di chuyển đến chỗ khác, giúp bạn điều chỉnh không gian sao cho phù hợp với sở thích và thời tiết. Với mái che di động đôi, mọi diện tích không gian sẽ được tối ưu một cách triệt để. 

+ Mái hiên di động tay quay

Mái hiên di động tay quay là mẫu thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của loại mái hiên di động này là giá thành rẻ cùng mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

+ Mái thả tự cuốn

Đây là loại mái xếp đơn giản nhất nhưng rất hiệu quả khi che nắng – mưa. Đặc biệt chúng còn có khả năng ngăn gió bụi vào nhà khi lắp đặt trước cửa, hiên hay ban công. Giá thành của mái thả tự cuốn không cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

 

 

 

 

 

 

ĐƠN VỊ NHẬN LÀM MÁI XẾP THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ - ĐẸP NHẤT TP. HCM

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt mái xếp, tuy nhiên bạn phải cẩn thận, chỉ nên tin tưởng những doanh nghiệp đã được kiểm chứng về pháp nhân và chất lượng dịch vụ. Công ty Phương Toàn là đơn vị đi đầu trong thi công mái xếp, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như bảo hành lâu dài. Ngoài ra các loại vải bạt của chúng tôi được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng – giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ tại Phương Toàn theo số điện thoại 0909.559.077- 0905. 333.188 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo