Tin tức

MÁI XẾP GIÁ RẺ - BÁO GIÁ LÀM MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

 

 

 

Mái xếp di động đang được mọi người ưa chuộng, bởi tính năng tiện ích trong quá trình thao tác cuốn bạt vào hay bung bạt ra. Công ty Phương Toàn chuyên bán mái xếp giá rẻ - báo giá làm mái xếp di động các loại. Chúng tôi nhận lắp đặt mái xếp chất lượng cao.

 

 

MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái xếp di động là loại mái xếp hiện đại được thiết kế thao tác để trải hoặc thu mái xếp vào. Hiện nay, mái xếp còn được thiết kế tích hợp điều khiển từ xa nên người dùng dễ dàng thao tác, và ứng dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại mái xếp di động như:

*Mái xếp di động quay tay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Là loại mái xếp thiết kế có trục quay tay. Đây là mái xếp di động truyền thống được nhiều người chọn lựa sử dụng tại mái hiên nhà, mái hiên quán ăn, cửa hàng.

*Mái xếp di động điều khiển từ xa:

Đây là mái xếp di động hiện đại. Thiết kế mái xếp có sử dụng nút điều khiển từ xa. Vậy nên, người dùng vô cùng tiện ích, chỉ cần nhấn nút sẽ điều chỉnh phần mái thu vào hay bung ra theo như ý muốn.

Các loại mái xếp di động được lắp đặt phổ biến như:

* Lắp đặt sân vườn

* Lắp đặt sân thượng

* Lắp đặt hồ bơi

* Lắp đặt khu vui chơi

* Lắp đặt mái che nhà hàng

* Lắp đặt mái che tổ chức sự kiện ngoài trời.

 

 

LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT MÁI XẾP DI ĐỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-Giúp che mưa che nắng hiệu quả

-Kiểu dáng đẹp làm tăng giá trị không gian kiến trúc công trình

-Thiết kế dạng mái che di động giúp người dùng ứng dụng di chuyển phần mái theo đúng như mong muốn thuận tiện hơn.

-Mái che thiết kế có độ bền cao

-Thi công lắp đặt dễ dàng .

 

 

MÁI XẾP GIÁ RẺ - BÁO GIÁ LÀM MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thi công mái xếp di động các loại. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi. Vì thế, khi thiết kế và lắp đặt mái xếp di động đảm bảo chất lượng về độ bền mái che. Mặt khác, đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.

Đến Phương Toàn, quý khách không chỉ nhận được công trình mái che hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, mà về chính sách giá cả cũng phải chăng nhất. Chi phí lắp đặt mái xếp di động luôn rẻ hấp dẫn. Quy mô diện tích lắp đặt mái xếp càng lớn thì giảm giá ưu đãi càng cao.

Nhiều năm qua, công ty Phương Toàn luôn cung cấp dịch vụ lắp đặt làm mái xếp di động các loại uy tín nhất. Chúng tôi mang đến công trình thi công mái hiên tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu các gia đình, cơ sở kinh doanh cửa hàng, quán cà phê, biệt thự, …cần có mái xếp di động có độ bền cao, thiết kế mẫu đẹp, có giá thành chi phí lắp đặt rẻ nhất thì hãy gọi nhanh đến Công ty Phương Toàn: 0909.559.077 - 0905.333.188. Chúng tôi tư vấn, giúp khách hàng làm mái xếp di động đúng như mong muốn. Cam kết báo giá công trình làm mái xếp cực rẻ, bàn giao công trình mái hiên theo đúng như kế hoạch./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo