Tin tức

MÁI XẾP DI ĐỘNG GIÁ RẺ - NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT NHANH, UY TÍN

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

Trong cuộc sống hiện đại thì nhu cầu sử dụng công trình tiện ích luôn được ưa chuộng. Chính vì thế, khi các loại mái xếp di động xuất hiện đã tạo nên một sự hoàn chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Công ty Phương Toàn là đơn vị cung cấp mái xếp di động giá rẻ- nhận thi công lắp đặt nhanh, uy tín hàng đầu tại thị trường TP.Hồ Chí Minh.

MÁI XẾP DI ĐỘNG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

-Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

-Sử dụng tiện lợi, dễ dàng chỉ vài thao tác. ( Có thể dùng hệ thống ròng rọc quay tay hoặc hệ thống motor điều khiển từ xa ).

-Giúp người dùng thu vào hoặc kéo mái che theo nhu cầu

-Có độ bền cao (chất liệu và phụ kiện lắp đặt mái xếp đều là sản phẩm cao cấp nên an toàn cao cho người sử dụng, cũng như tăng tuổi thọ cho công trình)

-Tạo sự thông thoáng, mát cho không gian công trình

-Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian công trình thi công.

NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP DI ĐỘNG NHANH, UY TÍN

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

Nhiều năm qua, công ty Phương Toàn luôn là người đồng hành tin cậy cùng với khách hàng với dịch vụ nhận thi công lắp đặt mái xếp di động nhanh, uy tín.

*Quy trình thực hiện lắp đặt mái xếp di động tại Phương Toàn, như sau:

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

-Bước 1: Tiến hành khảo sát, đo đạc diện tích cần lắp đặt mái xếp:

Đây là khâu vô cùng quan trọng nhằm làm mái xếp che đúng kỹ thuật và đảm bảo sự chắc chắn. Việc đo đạc diện tích sẽ giúp tính toán vật liệu chính xác thi công.

-Bước 2: Thiết kế mái xếp:

Để có dự án hoàn hảo thi công mái xếp tốt thì cần có bản vẽ kỹ thuật, bản thiết kế cho công trình. Đây là yếu tố hoàn thiện thực tế vật liệu thi công, như: vải bạt, phụ kiện phần khung.

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

-Bước 3: Tiến hành thi công tại công trình lắp đặt:

Sau khi hoàn thành các loại dụng cụ, vật liệu cho công trình thì chúng ta tiến hành hoàn thiện thi công thực tế.

Trước hết lắp đặt phụ kiện phần khung, sau đó lắp mái che theo đúng quy trình kỹ thuật.

-Bước 4: Hoàn thành chỉn chu và bàn giao công trình cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, công ty Phương Toàn sẽ đảm bảo tiêu chí: lắp đặt mái xếp đúng chất lượng, có độ bền lâu theo thời gian sử dụng và có giá trị thẩm mỹ. Cam kết hoàn thành nhanh chóng nhất, nghiệm thu công trình đúng như kế hoạch thỏa thuận.

 MÁI XẾP DI ĐỘNG GIÁ RẺ

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

Mái xếp di động hiện nay cho ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình tại gia đình, quán ăn, bể bơi, nhà hàng, khách sạn,…Nếu quý khách đang tìm kiếm nơi cung cấp mái xếp di động giá rẻ - nhận thi công lắp đặt nhanh chóng, uy tín thì Công ty Phương Toàn luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi từ lâu là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng khi nhận thi công lắp đặt mái xếp di động. Công ty có đủ điều kiện, giúp khách hàng thực hiện dự án thi công mái xếp di động hài lòng nhất về chất lượng, tính thẩm mỹ và báo giá luôn rẻ nhất.

Mái Xếp Di Động Giá Rẻ - Nhận Thi Công Lắp Đặt Nhanh, Uy Tín

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thi công lắp đặt mái xếp di động. Quý khách hãy gọi ngay vào số Hotline: 0909.559.077 hoặc 0905.333.188. Nhân viên công ty Phương Toàn luôn sẵn sàng tư vấn và giúp quý khách có công trình mái xếp di động sử dụng đẹp, bền, giá rẻ và hoàn thiện thi công lắp đặt bàn giao theo đúng tiến độ.

Công ty Phương Toàn – điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng trên Toàn quốc, với dịch vụ cung cấp vật tư và lắp đặt mái che – mái xếp di động  tuyệt vời nhất./.

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG LẮP ĐẶT

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo