Tin tức

MÁI XẾP BẠT KÉO NGOÀI TRỜI BỀN ĐẸP CHÍNH HÃNG KOREA

 

Mái xếp bạt kéo ngoài trời hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm tại công ty Phương Toàn. Chúng tôi đảm bảo mang đến mái xếp bạt kéo ngoài trời bền đẹp chính hãng Korea, mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

MÁI XẾP BẠT KÉO NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

 

Mái xếp bạt kéo là dòng sản phẩm che nắng che mưa ngoài trời, có thể lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau mà không lo bị tốn diện tích hay vướng víu chỗ đi lại.

Hầu hết mái xếp bạt kéo thường được lắp đặt tại các quán ăn, nhà hàng, hội chợ, sân vườn…

 

 

 

 

 

 

Sở dĩ mái xếp bạt kéo được sử dụng rộng rãi bởi nó có thể che được không gian với diện tích lớn. Bên cạnh đó, nó có phần khung rất vững chắc, có thể chịu được sức gió tốt và giúp bạt luôn căng đẹp.

Ngoài ra, sử dụng mái xếp bạt kéo ngoài trời cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng dây kéo cho mái xếp kéo hoặc dùng điều khiển cho mái xếp chạy bằng mô tơ để có thể thả  bạt ra hay xếp vào nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

MÁI XẾP BẠT KÉO NGOÀI TRỜI CHÍNH HÃNG KOREA

 

Hiện tại, công ty Phương Toàn cung cấp tới khách hàng mái xếp bạt kéo ngoài trời Myung Sung Korea chính hãng 100%, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại độ bền cao từ 6-8 năm.

Mái xếp bạt kéo Myung Sung Korea có độ dày đa dạng như: 0.38mm, 0.5mm, 0.55mm, 0.62mm, 0.64mm, 1.2mm cùng với nhiều màu sắc khác nhau: đỏ, đen, vàng, cam, trắng, xám…đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁI XẾP BẠT KÉO NGOÀI TRỜI BỀN ĐẸP CHÍNH HÃNG KOREA

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mái xếp bạt kéo Korea, tuy nhiên không đảm bảo nguồn gốc, chất lượng kém, khách hàng sử dụng một thời gian sẽ bị hư hỏng.

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Phương Toàn tự tin mang đến cho khách hàng mái xếp bạt kéo ngoài trời bền đẹp chính hãng Korea. Chúng tôi cho đầy đủ giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lắp đặt và sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty có chính sách bảo hành dài hạn có mái xếp bạt kéo. Nếu trong thời gian bảo hành, mái có gặp bất kỳ vấn đề gì sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn có dịch vụ thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo ngoài trời vô cùng chuyên nghiệp, cam kết hoàn thành theo đúng hẹn.

Để được tư vấn thêm về mái xếp bạt kéo ngoài trời bền đẹp chính hãng Korea, bạn hãy liên hệ tới phuongtoan.vn theo số HOTLINE 0909559077 và 0905333188 nhé!

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo