Tin tức

MÁI TÔN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG. ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI TÔN NHÀ XƯỞNG UY TÍN

Nếu bạn đang có ý định xây dựng khu chế xuất, nhà xưởng hoặc nhà kho, việc lựa chọn loại mái che phù hợp là không thể thiếu. Đối với các kiến trúc như vậy yêu cầu mái che phải đảm bảo, chắc chắn, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. Mái che nhà xưởng là giải pháp mới che được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Tại sao lại như vậy, cùng Phương Toàn tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

Mái tôn – Giải pháp che chắn tối ưu cho nhà xưởng, nhà máy

Hiện nay mái tôn được xem như giải pháp kiến trúc tối ưu vì những tính năng vượt trội mà nó mang lại:

+ Được xây dựng và kết nối bởi khung kèo bằng thép chắc chắn, và mái được lợp tôn che nắng mưa có độ bền cao. Tuổi thọ của mái tôn có thể từ 20 đến 30 năm nếu đúng loại tôn đạt chuẩn kỹ thuật và lắp dựng đúng cách.

+ Mái tôn là cách tối ưu giúp cho khu xưởng, kho của bạn chống chịu được tác động của thời tiết như nắng, mưa, giống, mưa đá…

+ Thời gian thi công và hoàn thiện ngắn, giúp tiết kiệm phần lớn chi phí

+ Mái tôn nhà xưởng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chủng loại, tùy vào nhu cầu của chủ đầu tư sẽ lựa chọn loại tôn phù hợp.

 

 

 

Với những ưu điểm vượt trội, mái tôn không ngừng khẳng định vị thế của mình. Xây dựng nhà xưởng, nhà kho hay nhà máy sản xuất đều yêu cầu đảm bảo chắc chắn và kiên cố, dễ sửa chữa, chi phí tối ưu và lắp đặt, vì vậy mái tôn luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

Quy trình làm mái tôn nhà xưởng

Trước khi quyết định làm mái tôn cho nhà xưởng, chúng ta nên nắm được quy trình làm mái tôn nhà xưởng, gồm các bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Lựa chọn vật tư và dự toán số lượng vật tư cần sử dụng

Công tác tính toán, đo lường là việc tiên quyết phải làm trước khi bắt tay vào thi công mái tôn nhà xưởng hay nhà kho. Sau đó mới có thể tính toán được số lượng tôn, sắt thép cũng như vật tư cần sử dụng.

Bước 2: Thiết kế và đổ móng nền

Thiết kế lến kết cấu theo kích thước đã đo chính xác. Nếu mặt bằng trống chưa có gì, cần đổ bê tông trụ để trồng khung chắc chắn.

Bước 3: Thiết kế, lắp dựng khung thép

Độ dày của sắt thép phải đủ khả năng chống chịu, khoảng cách giữa các xà gồ, giữa các trụ phải đúng kỹ thuật…

Bước 4: Lợp tôn cho mái

Bắt đầu lợp từ phần đỉnh cao nhất, sử dụng đinh để cố định, sau đó xuống dần đến mép mái. Tấm tôn cần nhô ra khỏi mái ít nhất 10cm, các tấm tôn liên tiếp nhau gối lên nhau tối thiểu 2 cm.

Sử dụng keo silicon để lấp kín các điểm nối giữa hai tấm tôn, và chống dột.

Bước 5: Hoàn thiện, vệ sinh và nghiệm thu công trình

Sau khi hoàn thiện, kiểm tra toàn bộ tổng thể phần kết cấu và mái. Dọn dẹp các mảnh vụn, đinh vít dư.

Báo giá thi công hoàn thiện mái tôn nhà xưởng Phương Toàn

Phương Toàn là một trong những công ty hoạt động trong ngành thi công xây dựng nhà xưởng tại Miền Nam.

 

 

Tùy thuộc vào loại vật liệu xây dựng, kết cấu sắt thép của công trình và loại tôn mà giá thi công mỗi loại sẽ khác nhau. Hơn nữa, tùy vào từng thời điểm mà mức giá sẽ giao động nhất định. Vì vậy để được tư vấn,báo giá thi công mái tôn nhà xưởng chính xác và nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ trực tiếp Tel/Zalo: 0905 333 188 hoặc 0909 559 077.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo