Tin tức

MÁI TÔN CHE TRƯỚC SÂN NHÀ, KHO XƯỞNG GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

 

 

 

 Mái tôn che trước sân nhà là loại mái tôn thường dùng để bảo vệ công trình của bạn trước các tác động từ môi trường, thời tiết….hiện công ty Phương Toàn chúng tôi nhận cung cấp vật liệu, thi công các loại mái che trước sân nhà với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ.

 

CẤU TẠO  MÁI TÔN CHE TRƯỚC SÂN NHÀ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cấu tạo cơ bản của mái tôn che sân trước nhà đẹp và chắc chắn gồm có các bộ phận chính như sau:

– Hệ thống khung: Đây là bộ phận vô cùng quan trọng khi làm mái tôn trước nhà. Sở dĩ như vậy vì hệ thống khung sẽ ảnh hưởng tới tính vững chãi cũng như độ an toàn cho hệ thống mái tôn che sân trước nhà bạn. Chính vì vậy, khi thi công mái tôn che sân, bạn cần phải xây dựng được hệ thống khung thật kĩ, chắc chắn. Về cơ bản, hệ thống khung này sẽ gồm có sắt hộp và ống sắt.
– Hệ thống kèo và khung lợp mái. Nhiệm vụ của hệ thống này đó là nối phần khung chính với phần mái tôn. Hệ thống kèo này sẽ phụ thuộc vào diện tích lắp đặt cũng như tính chất của công trình, kiểu dáng của mái tôn che sân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


– Mái tôn: Nhiệm vụ của mái tôn đó là che nắng, che mưa, giúp bạn và gia đình có được một không gian sinh hoạt an toàn và hiệu quả. Khi này, mái tôn đòi hỏi phải có độ cứng và độ dẻo nhất định để đảm bảo độ vững chãi cũng như giúp bạn có thể tạo thành mái vòm tôn tùy ý. Bên cạnh đó, mái tôn cũng phải có độ sáng bóng để tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, mái tôn che sân cũng phải đảm bảo được tính chống nắng, chống nóng và khả năng chống ồn hiệu quả.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI TÔN CHE TRƯỚC SÂN NHÀ

 

 

 

 

 

 

 

+ Độ bền của vật liệu lợp mái:

– Mái tôn có thời gian sử dụng trung bình từ 30 đến 50 năm, nếu thi công đúng kĩ thuật thì có thể tuổi thọ của sản phẩm trên 50 năm.

+ Tính thẩm mỹ:

– Mái tôn được lựa chọn theo phong cách thiết kế cũng như kết cấu chung của ngôi nhà. Nếu như nhà ở xây dựng theo phong cách truyền thống thì thường sử dụng loại mái ngói, còn nhà ở theo phong cách hiện đại ngày nay thì thường sử dụng loại mái tôn. Sản phẩm mái tôn hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã, được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao và  đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

+ Khả năng cách nhiệt, cách âm:

 

 

 

 

 

 

 

 

– Sản phẩm mái tôn giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn. Sản phẩm cũng là phương án tốt nhất hiện nay khi mà nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, có nhiều cải tiến về vật liệu lợp mái và có thể phục vụ được những nhu cầu thiết thực của khách hàng. Mái tôn thiết kế mái che sân trước nhà cũng đang là vật liệu được nghiên cứu và ứng dụng cao, nhằm phục vụ được khả năng chống nóng, chống ồn của công trình nhà ở.

– Sử dụng mái tôn quý khách cũng có thể làm thêm trần nhà hoặc không, bởi sản phẩm đã có chức năng chống nóng được tích hợp toàn diện. Ngoài ra, mái tôn còn mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.

+ Sự tiện lợi khi thi công, lắp đặt:

– Mái tôn là vật liệu nhẹ nên dễ dàng vận chuyển trong các thành phố đông đúc, nhà cao tầng hoặc những ngôi nhà có địa thế hiểm trở. Sản phẩm giúp tiết kiệm và đem đến giải pháp tiện lợi cho công trình của bạn.

 

LỰA CHỌN KHO XƯỞNG LÀM MÁI TÔN CHE TRƯỚC SÂN NHÀ  

 

 

 

 

   

 

 

Để đảm chất lượng sản phẩm quý khách nên lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường, nên tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư để đảm bảo tính thẩm mĩ, tính hiệu quả của mái che.

Vậy công ty Phương Toàn chính là sự lựa chọn chính xác nhất cho bạn. với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn – thiết kế - thi công mái tôn che trước sân, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Hãy liên hệ với công ty phuong toàn, xưởng kho cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt mái tôn ngay hôm nay để mang đến cho không gian ngôi nhà của mình một vẻ đẹp hoàn hảo nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “congtyphuongtoan@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm theo ý muốn.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo