Tin tức

MÁI POLY GIÁ RẺ ĐẸP - THI CÔNG MÁI POLY THEO YÊU CẦU

 

 

Mái poly là một trong những loại mái che lấy ánh sáng cực tốt, giúp không gian bên dưới nhận được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và có giá trị thẩm mỹ rất cao. Hiện công ty Phương Toàn chúng tôi chuyên nhận thi công mái poly theo yêu cầu với chất lượng sản phẩm cao, giá thành rẻ.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI POLY

 

 

 

Bảng màu Poly

 

 

 

+ Độ bền cao

Vật liệu mái che poly cao cấp nên cũng có độ bền cao, mọi người có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà chức năng vẫn đảm bảo một cách hiệu quả. Chịu được sự va đập cao mà không hề bị biến dạng và khả năng lấy sáng vô cùng tốt giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ vào ban ngày.

+ Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt

Mái che poly được làm bằng nhựa dẻo nên có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại mái che làm bằng vật liệu khác. Trọng lượng của tấm Polycarbonate chỉ có 1200 kg/m3, nhẹ hơn rất nhiều so với kính ( kính là 2500 kg/m3). Điều này giúp cho việc vận chuyển và thi công mái che dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm công sức đáng kể cho người lắp đặt.

 

 

 

 

 

+ Truyền sáng tốt

Mái che poly được xem là loại mái che có khả năng truyền sáng tốt lên đến 98%. Do đó, mọi người có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí dùng cho điện năng chiếu sáng hiệu quả.

+ Dễ uốn cong và tạo hình

Vật liệu poly có khả năng định hình cao, chúng ta có thể dễ dàng uốn cong và tạo ra nhiều hình dáng mái che đa dạng và độc đáo để đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

+ Chịu nhiệt độ cao và chống tia cực tím hiệu quả

Ngăn được tia cực tím vô cùng hiệu quả. So với những tấm lợp lấy sáng thông thường khác thì mái che Poly được phủ thêm một lớp chống tia cực tím trên một bề mặt của tấm lợp, làm cho nó ngăn được tia cực tím vô cùng tốt, chống được tia UV và các loại tia tử ngoại khác có thể gây hại cho làn da.. Chính vì thế, nó bảo vệ sức khỏe của khách hàng và gia đình họ vô cùng tốt. Ngoài ra lớp này cũng giúp sản phẩm trở nên bền màu và tuổi thọ cao hơn cho dù nó được lắp dưới thời tiết nắng nóng hay mưa nhiều

 

 

 

 

 

 

 

+ Chống ăn mòn và bền màu tốt

Khả năng chống ăn mòn của sản phẩm được đánh giá cao. Mái che sẽ chịu được các tác động của thời tiết và chống phai màu hiệu quả.

+ Kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng

Mái che poly có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng nên đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của các đối tượng khách hàng khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắc khe hơn của người tiêu dùng, các sản phẩm mái che bằng nhựa Polycarbonate được sản xuất với nhiều hình dáng khác nhau như: dạng tấm tôn, hình mái vòm, chóp kim tự tháp….

+ Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt mái có độ nhẵn bóng cao nên khả năng chống bám bụi bẩn tốt. Do đó, việc vệ sinh lau chùi sản phẩm dễ dàng, mọi người không tốn nhiều thời gian và công sức.  So với những mái che thông thường khác như tôn lợp kính cường lực…., các vết bẩn vết ố vết bám lâu ngày sẽ được làm sạch trong thời gian rất nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

+ Giá thành rẻ

Mái che bằng nhựa poly có giá thành không cao nên mọi đối tượng đều có thể mua sản phẩm và sử dụng lắp đặt cho không gian của mình. So với kính cường lực để lắp đặt mái che, mai hiên di động thì mái che polycarbonate mica có giá thành rẻ hơn nhưng lại chịu được va chạm như nhau , khả năng lấy sáng cực tốt của mai hiên bằng nhựa còn giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ

 

ỨNG DỤNG CỦA MÁI POLY

 

 

 

 

 

 

+ Làm mái che hồ bơi

 + Làm mái che nhà xe để trường học nhà để xe bệnh viện, khu công nghiệp…

+ Làm mái che cho cửa sổ, hồ cá, sân thượng, hiên sảnh nhà, giếng trời lấy sáng, hành lang…

+ Mái che cho nhà chờ xe bus, nhà ga, trạm xăng dầu, khu vực ăn uống của quán ăn…

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI POLY THEO YÊU CẦU

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là đơn vị thi công lâu năm mái poly được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao – tính thẩm mỹ và giá thành rẻ. công ty chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia tư vấn, thiết kế, kỹ sư xây dựng xây dựng giàu kinh nghiệm, sẽ phục vụ cho quý khách hàng tận tình và chu đáo, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất.

Mọi thông tin đặt hàng thi công mái poly tại Phương Toàn:

+Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188

+Website: https:/phuongtoan.vn ./.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo