Tin tức

MÁI KÉO, MÁI LÙA, MÁI XẾP GIÁ RẺ - THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI CHE

 

Mái xếp, mái kéo, mái lùa là sản phẩm được đánh giá cao bởi tính linh hoạt. Trong những năm gần đây, sản phẩm này đã có sự phát triển vượt bậc về mẫu mã, độ bền, giá cả. Trong bài viết này, Phương Toàn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại mái che này cũng như địa chỉ thi công chất lượng.

 

Tìm hiểu về mái kéo, mái lùa, mái xếp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái kéo, mái lùa, mái xếp là loại mái che được thiết kế có thể di chuyển được. Sản phẩm này có trục quay tay để người dùng thực hiện thao tác kéo mở nhanh chóng.

Ngày nay, mái xếp, mái kéo được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Với những không gian sống có mái hiên hoặc ban công thì loại mái che này có thể dùng để che nắng, che mưa. Nếu không cần sử dụng thì bạn có thể dễ dàng kéo vào để tận dụng không khí mát mẻ.

 

 

Mái kéo, mái lùa, mái xếp có những ưu điểm gì

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái che di động hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm đặc biệt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao:

  • Chi phí thi công rẻ hơn kiểu mái cố định.
  • Dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
  • Độ bền cao.
  • Màu sắc và kiểu dáng đa dạng.
  • Thao tác sử dụng đơn giản.
  •  

Những lưu ý khi sử dụng loại mái kéo, mái lùa, mái xếp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để mái che sử dụng được bền hơn thì bạn nên đọc và tìm hiểu kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất. Bạn nên hỏi cách sử dụng sản phẩm từ công ty để có thể sử dụng thành thạo.

Để không ảnh hưởng đến kết cấu của mái thì bạn nên tránh va chạm từ các thiết bị xung quanh. Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh mái che để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đối với các chi tiết, thiết bị tự động, bạn nên bảo dưỡng, tra dầu định kỳ. Như vậy, hệ thống kéo sẽ hoạt động tốt hơn. Cuối cùng, khi kéo mái che, bạn nên thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, chậm rãi. Như vậy, độ bền của mái che sẽ được tăng thêm.

 

Mái kéo, mái lùa, mái xếp giá rẻ - Thi công lắp đặt mái che tại Phương Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt mái che di động. Để đảm bảo quyền lợi cũng như chất lượng cho sản phẩm thì bạn nên chọn đơn vị đáng tin cậy.

Trong số những đơn vị cung cấp mái kéo, mái lùa, mái xếp giá rẻ - thi công lắp đặt mái che hiện nay thì công ty Phương Toàn chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tận tâm, chuyên nghiệp. Qua đó, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thi công mái che chất lượng nhất. Hãy liên hệ với công ty Phương Toàn để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá qua số hotline 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo