Tin tức

MÁI KÉO GIÁ RẺ - MÁI XẾP HỒ BƠI, SÂN VƯỜN, QUÁN NƯỚC

 

Xu hướng lựa chọn lắp đặt mái che theo kiểu mái kéo- mái xếp đang rất được yêu thích. Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn chuyên cung cấp mái xếp hồ bơi, sân vườn, quán nước. Chúng tôi báo giá làm mái kéo giá rẻ cực “hót”.

 

 

MÁI XẾP HỒ BƠI, SÂN VƯỜN, QUÁN NƯỚC

 

 

 

 

 

 

Mái che hồ bơi

 

 

 

 

 

 

Trong các loại mái che mưa che nắng được ưa chuộng, phải kể đến mẫu mái che mái xếp. Mái xếp có nhiều đặc điểm nổi bật mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất, đó là:

+Mái xếp có kiểu dáng đẹp, độc đáo. Không giống với các phần mái che truyền thống được làm bằng phẳng bề mặt. Mà phần vải bạt được thiết kế dạng gấp khúc, xếp lượn như con sóng biển.

+Mái xếp di động có khả năng điều chỉnh mái bạt theo mong muốn. Có thể thu bạt vào hay kéo bạt ra theo mục đích người dùng. Đặc biệt với mái xếp tích hợp điều khiển từ xa thì mang đến nhiều tiện nghi .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Có nhiều màu sắc độc đáo. Sự lựa chọn vải bạt đẹp phù hợp với không gian kiến trúc sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho công trình.

+Thiết kế đa dạng kích thước.

Hiện nay, mái xếp được lắp đặt thông dụng ở nhiều các công trình khác nhau. Cụ thể:

  • Lắp đặt mái xếp cho khu vực hồ bơi
  • Lắp đặt mái xếp cho khu vực sân vườn
  • Lắp đặt mái xếp cho khu vực quán nước.

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thi công làm mái che hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự tin giúp khách hàng có được công trình mái xếp cho hồ bơi, sân vườn, quán nước vô cùng chắc chắn. Mãi xếp thi công có độ bền cao, và kiểu dáng đẹp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sở hữu đội ngũ nhân công kỹ thuật chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, Phương Toàn không làm quý khách hàng thất vọng với mái xếp đạt chất lượng tốt nhất, giúp che mưa che nắng hiệu quả.

 

 

MÁI KÉO GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước sự canh tranh gay gắt của các đơn vị chuyên thi công làm mái xếp bạt kéo. Quý khách cần đặt niềm tin vào nơi uy tín nhất để có công trình mái xếp ưng ý nhất.

Công ty Phương Toàn là địa chỉ tốt nhất cho mọi khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mái xếp cho hồ bơi, sân vườn, quán nước. Chúng tôi có đủ  điều kiện nhân lực, cơ sở vật chất hoàn thiện mái kéo đúng như mong muốn.

Đặt hàng làm mái xếp – mái kéo tại chúng tôi. Khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ thiết kế mái che phù hợp với không gian kiến trúc. Công ty nhận thi công mái kéo nhanh chóng. Hoàn thiện bàn giao công trình đúng kế hoạch đến khách hàng.

Đặc biệt, chi phí báo giá mái kéo giá rẻ. So với bảng giá trên thị trường luôn thấp hơn. Vậy nên, quý khách yên tâm khi lựa chọn Phương Toàn. Chúng tôi nhận làm mái xếp hồ bơi, sân vườn, quán nước chất lượng – giá rẻ - hoàn thiện thi công mái che nhanh nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng tại Phương Toàn theo hình thức như sau:

+Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188

+Website: https://phuongtoan.vn

Công ty Phương Toàn – nơi lắp đặt mái kéo- mái xếp uy tín nhất thị trường./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo