Tin tức

MÁI HIÊN VỚI DÙ CHE, LOẠI NÀO TỐT HƠN?

Sở hữu một căn nhà với không gian bên ngoài tuyệt với như sân sau, sân thượng hoặc sân vườn để thư giãn, nhưng ngồi dưới ánh nắng cả ngày hay bị ướt bởi mưa có thể không phải viễn tưởng tốt đẹp. Điều tương ứng đối với các chủ kinh doanh khi muốn giữ cho khách hàng của họ khỏi những ảnh hưởng của thời tiết. Nếu bạn quyết định tìm phương án bảo vệ khỏi các yếu tố, bạn cần biết các yêu cầu cần thiết.

Mái hiên che sân nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sự khác biệt giữa dù che và mái bạt và chỉ cho bạn lý do cả trong ngắn hạn và dài hạn, tại sao mái hiên là lựa chọn tốt hơn.

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn dù che hoặc mái hiên

Mái hiên và dù che phục vụ cùng một nhu cầu đó là bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết như nắng và mưa; tuy nhiên, khi quyết định giữa mái hiên hoặc dù che, ta sẽ không thấy sự tương tự. Điểm khác biệt giữa hai giải pháp bao gồm:

+ Chi phí lắp đặt và bảo trì

+ Khả năng che chắn khỏi các yếu tố

+ Mức độ tiện dụng

+ Độ bền

Dù che cho quán cafe

Khi bạn hoặc khách hàng của bạn tính đến những vấn đề đó, vậy là có thể bắt đầu đưa ra quyết định sáng suốt hơn không chỉ cho giải pháp phù hợp nhất cho không gian ngoài trời mà còn là cách tốt nhất để mang lại lợi nhuận.

Biện pháp bảo vệ nào tốt hơn cho sân nhà bạn? Dù che hay mái hiên?

Công bằng mà nói một chiếc mái hiên thông thường thì lớn hơn rất nhiều so với một chiếc dù che ngoài trời. Do đó, trừ khi bạn muốn rải rác khắp sân của mình bằng những chiếc ô dài vô tận, thì cách duy nhất để hoàn toàn che phủ không gian bạn mong muốn là một chiếc mái hiên.

Thỉnh thoảng bạn có thể chỉ muốn che một phần của sân. Thay vì bạn phải vật lộn với những chiếc dù che xung quanh sân của bạn để hoàn thành công việc, thì một chiếc mái hiên có thể đóng mở một phần sẽ là lựa chọn tuyệt vời để che phần của hiên sân nhà chỉ với các vận hành đơn giản.

Một cơn gió mát mẻ ngày hè là điều tuyệt vời khi giành thời gian thư giãn trong sân, nhưng niềm vui sẽ thật mất hứng nếu dù che bị thôi bay đi mất trong cơn gió. Với việc lắp đặt một chiếc mái hiên bền chắc chắn, thì nó không còn là vấn đề.

Nếu bạn hoạc khách hàng của bạn đang sở hữu một chiếc dù che.

5 lý do mái hiên là lựa chọn tốt hơn

Như bạn có thể thấy, có vô số lý do tại sao trong hầu hết các trường hợp, một chiếc mái hiên là lựa chọn tốt hơn cho không gian ngoài trời của bạn. Lợi ích của mái hiên bao gồm:

+ Mở rộng không gian sử dụng bằng việc tạo ra một khu vực ngoài trời có thể sử dụng quanh năm

+ Tăng giá trị tài sản của bạn với giải pháp lâu dài như mái hiên

+ Mái hiên cao cấp cung cấp chế độ vận hành theo thời gian

+ Không như dù che có thể bị làm hỏng bởi thời tiết xấu, mái hiên có thể thu vào trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

+ Mái hiên sẽ cung cấp thời gian sử dụng lâu hơn so với một chiếc dù che thông thường

Phương Toàn chuyên lắp đặt các loại mái hiên
Tel/Zalo: 0905.333.188 - 0909.559.077

Mặc dù chi phí ban đầu để lắp mái hiên có thể cao hơn, bạn có thể thấy rằng có vô số lý do tại sao một chiếc mái hiên cao cấp là khoản đầu tư vượt trội hơn nhiều so với một chiếc ô.

Ưu và nhược điểm của dù che

Dù che và mái hiên có chung lợi thế là bao vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết. Nếu so sánh với mái hiên, dù che có giá rẻ hơn, chúng có thể mang theo và chúng thường  khá nhẹ.

 

Lợi ích tuyệt vời khác của dù che so với mái hiên là chúng khá tiện lợi. Nếu bạn bần che cho một điểm riêng biệt, bạn chỉ cần đơn giản là đem chiếc dù của bạn tới vị trí đó.

Một trong những bất lợi nhất của dù che là chúng không thể trụ vững khi có gió. Thậm chí một cơn gió nhỏ có thể khiền chiếc dù bị quay vòng hoặc thậm chí tệ hơn là đổ xuống gây nguy hiểm cho người xung quanh hoặc hư hỏng nhưng đồ vật, hay ngoại thất bên ngoài.


Dù che cũng không che chắn được diện tích rộng so đó nếu bạn hoặc khách hàng của bạn đang tìm cách che cho toàn bộ hiên, thì dù che có vẻ là một lựa chọn kém. Hơn nữa, một chiếc dù che sẽ không làm tăng đáng kể giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Kết luận

Mặc dù sự thật rằng mái hiên và dù che phục vụ cùng chức năng cơ bản, mái hiên cung cấp nhiều mục đích sử dụng. Mái hiên cao cấp cũng bền hơn và vận hành đơn giản hơn.

Nếu bạn đang cần che nắng mưa hay xem qua một chút các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tại: DANH MỤC SẢN PHẨM MÁI HIÊN. Trang sản phẩm của chúng tôi bao gồm nhiều chủng loại hoặc mái hiên hoàn hảo để bảo vệ và nâng cấp bất cứ không gian ngoài trời nào.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo