Tin tức

MÁI HIÊN QUAY TAY, MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH LẮP ĐẶT TRỌN GÓI GIÁ TỐT

 

Mái hiên quay tay, mái hiên cố định là những biện pháp bảo vệ không gian khỏi các tác động của môi trường: mưa, nắng, bụi, bảo vệ đồ dùng trong gia đình…Vậy quý khách đã tìm được đơn vị thi công các loại mái hiên giá tốt tại TPHCM? theo dõi hết bài viết sau đây để có được đáp án chính xác nhé.

 

 

LẮP ĐẶT MÁI HIÊN QUAY TAY, MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

 

 - Mái hiên quay tay:

Mái hiên quay tay là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, mái có thể kéo dài hoặc thu lại tùy theo sở thích hoặc phụ thuộc vào tác động của môi trường, thời tiết. được ứng dụng làm mái hiên gia đình – trong quán ăn, cửa hàng…

 

 

Ưu điểm của mái hiên quay tay:

+ Sử dụng dễ dàng, linh hoạt trước sự thay đổi của thời tiết

+ Mẫu mã đẹp, hoạ tiết sọc vàng, sọc xanh,…nổi bật, sang trọng

+ Giá lắp đặt mái hiên quay tay khá cạnh tranh

+ Độ bền của sản phẩm cao

+ Thời gian bảo hành lâu dài

 

 

 

- Mái che cố định:

Mái che cố định là loại mái được thi công lắp đặt gắn liền với cấu trúc nhà. Loại mái này không dễ dàng thay đổi kết cấu, kích thước trong quá trình sử dụng. Vật dụng để thi công loại mái này thường là bê tông, sắt, gỗ, tôn, nhựa poly…

Ưu điểm:

+ Độ bền cao

Mái che cố định thường sử dụng phần khung làm bằng inox hoặc kim loại sắt chống gỉ và phần mái là chất liệu mái ngói, mái tôn. Những vật liệu này có khả năng chịu được sự tác động của thời tiết rất tốt. Nên thời gian sử dụng của mái hiên cố định khá lâu.

 

 

+ Phù hợp với không gian rộng

Vì diện tích sử dụng của mái hiện cố định lớn nên chúng hay được dùng trong các không gian rộng lớn như nhà ở, quán cà phê, nhà hàng…Qua đó giúp bảo vệ tốt mọi đồ vật trong không gian một cách hiệu quả.

+ Ít tốn chi phí bảo dưỡng

Được được làm từ chất liệu tốt nên tuổi thọ sử dụng của mái hiện cố định rất lâu. Chính điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều khoản phí vào việc tu bổ hoặc thay mới mỗi năm.

 

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI HIÊN QUAY TAY, MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH LẮP ĐẶT TRỌN GÓI GIÁ TỐT

 

Trên đây là những thông tin về mái hiên quay tay, mái hiên cố định quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian gia đình bạn và phù hợp với kinh phí mà quý khách hàng bỏ ra.

 

 

 

Với bất cứ loại mái hiên nào khi đến với chúng tôi sẽ được nhiều lợi ích:

+ Cam kết luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất

+ Sản phẩm có độ bền cao

+ Lợi ích lớn nhất mà quý khách sẽ nhậ được là công ty Phương Toàn chúng tôi có giá cạnh tranh nhất thị trường, cam kết giá rẻ

+ Bảo hành dài hạn

+ Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Hãy lựa chọn công ty Phương Toàn để được hỗ trợ về bất kì nhu cầu mái che, mái hiên nào! Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ tận tâm.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo