Tin tức

MÁI HIÊN DI ĐỘNG VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Giống như hầu hết các loại mái hiên khác, mái hiên di động là một mái che được gắn vào bên ngoài bức tường của ngôi nhà. Thông thường, các loại mái che truyền thống được tạo ra để cố định tại chỗ không thể điều chỉnh được.

 

 

Tuy nhiên, gần đây, trên thị trường phổ biến ưa chuộng các loại mái hiên di động. Một mái hiên di động có thể mở rộng hoặc thu vào phụ thuộc vào ý thích của bạn và tình trạng thời tiết, mở ra khi mặt trời quá nóng hoặc thu vào khi bạn thích tận hưởng ánh nắng dịu nhẹ.

 

 

Để quyết đinh xem loại mái hiên nào phù hợp cho bạn, điều quan trọng  phải hiểu được “cách vận hành của mái hiên di động”, đọc tiếp bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn.

Loại tay mái hiên và chức năng

Tay mái hiên kết cấu như cánh tay và khuỷu tay, chịu tải bằng lò xo để chúng đẩy bạt che ra ngoài khi cánh tay mở ra. Điều đó là thiết yếu để sử dụng tay đòn mái hiên chất lượng tốt khi chúng chịu phần lớn tải trọng của hệ thống, trọng lượng vải bạt, và những cơn gió mạnh bất chợt.

 

 

Tay mái hiên thường được làm từ chất liệu là nhôm hoặc sắt mạ kẽm. Tay nhôm nhẹ, giá thành cao hơn so với tay sắt mạ kẽm.

Chất liệu che của mái hiên di động

Phần mái che yêu cầu chất liệu phải không thấm nước, che nắng mưa tốt. Các loại vải thường được sử dụng làm mái hiên là vải bạt PVC (bạt Đài Loan, bạt Hàn Quốc…), che nắng mưa tốt, có loại còn có lớp phủ anti-UV và chống tia lửa điện, chịu được nhiệt độ cao.

 

 

Ngoài ra, còn có thể sử dụng vải canvax hoặc bố để tăng thẩm mỹ hoặc phù hợp với kiến trúc yêu cầu, tuy nhiên loại này chỉ che nắng tạo bóng râm.

Mái hiên di động vận hành tự động hoặc thủ công

Mái hiên di động được trang bị sẵn một hộp số tự động hoặc tay quay; tay quay là một bộ phận tiện lợi của mái cho phép mở đóng thủ công. Lắp đặt mái hiên tự động, việc mở ra thu vào đơn giản hóa với một nút nhấn. Điều khiển tự động có thể qua:

+ Công tắc trên tường

+ Điều khiển từ xa

+ Điện thoại thông minh

+ Kích hoạt bằng giọng nói

Thật sự không có giới hạn cho trí tưởng tượng của bạn.

 

 

Tùy chọn chống gió và cảm biến mưa

Cảm biến gió và mưa có thể cũng được trang bị thêm cho mái hiên di động, và nó cho phép chuyển động tự động khi bạn không có ở nhà, bạn có thể tự tin rằng khoản đầu tư của bạn sẽ an toàn và hợp lý.

 

 

Giá mái hiên di động quyết định bởi chức năng

Như những thứ khác, các lựa chọn thêm sẽ tăng giá thành sản phẩm mà bạn muốn mưa. Bạn sẽ cũng muốn cân nhắc rằng một sản phẩm có sẵn mẫu sẽ có giá thấp hơn một sản phẩm được thiết kế cho phù hợp. Quá trình lắp đặt sản phẩm cũng sẽ tác động đến giá thành.

Cần tìm điều gì ở một nhà cung cấp mái hiên di động?

Đầu tư vào một sản phẩm đẹp cho nhà bạn và giảm chi phí làm mát, ví dụ như một mái hiên di động có nghĩa là bạn đang cần tìm một giải pháp phù hợp.

Bạn muốn tìm kiếm một nhà cung cấp người có thể đem đến một sản phẩm chất lượng, nơi mà bạn có khả năng để lựa chọn loại vải bạt, chất liệu, màu sắc tương ứng với thiết kế và phong cách có sẵn của nhà bạn. Điều này cũng cho phép bạn tạo một sản phẩm được thiết kế riêng cho đặc tính ngôi nhà của bạn, vì thế bạn có thể có được những chức năng tối ưu cho khoản đầu tư mới.

 

Thi công mái hiên đôi Phương Toàn - Tel/Zalo: 0909 559 077 - 0905 333 188

 

Thật tuyệt vời, nếu có thể thoải mái tận hưởng không gian ngoài trời với một chiếc mái hiên di động tùy chỉnh theo ý thích. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ cho chúng tôi – công ty Phương Toàn để được tư vấn báo giá nhanh nhất qua tel/zalo 0909 559 077 và 0905 333 188. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo