Tin tức

MÁI HIÊN CHỮ A CHE NẮNG MƯA MẪU ĐẸP – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

 

 

Mái hiên chữ A là mái hiên đôi thiết kế độc đáo giúp che mưa che nắng trong khoảng không gian rộng lớn. Vì thế, mái hiên chữ A được ứng dụng khá cao. Hiện tại, Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp mái hiên chữ A che nắng che mưa mẫu đẹp. Đến chúng tôi tư vấn miễn phí lựa chọn mẫu mái hiên chữ A phù hợp nhất cho không gian công trình.

 

 

 

 

Mái hiên chữ A che mưa che nắng

 

 

MÁI HIÊN CHỮ A CHE NẮNG MƯA MẪU ĐẸP

Mái hiên chữ A là loại mái che mưa che nắng được thiết kế gồm 2 phần: phần trụ ở phía dưới và phần mái di động ở phía trên và có hình dáng giống chữ A.

 Các mẫu mái hiên chữ A được thiết kế với mẫu cố định và di động.

*Mẫu mái hiên chữ A cố định: là phần khung trụ phía dưới được bắt cố định xuống sàn, trong khi phần mái hiên trên cao vẫn có thể thu vào kéo ra để không cản trở không gian, không cản gió và ánh sáng.

*Mẫu mái hiên chữ A di động: có thể di chuyển được đến nhiều khu vực khác nhau khi có nhu cầu sử dụng nhờ được trang bị hệ thống bánh xe.

 

Ưu điểm mái hiên chữ A:

 

 

 

 

 

 

 

- Thiết kế với 2 phần mái 2 bên có độ bao phủ cực kỳ rộng

- Tạo không gian công trình thoáng mát

- Phần mái che giúp che mưa che nắng cực kỳ tốt

- Đối với mái hiên chữ A di động sẽ giúp linh hoạt trong sử dụng. Nhờ đó đem lại sự thuận lợi cho người dùng

- Kiểu dáng bắt mắt

- Thiết kế nhiều kích thước, màu sắc đa dạng.

- Được làm từ chất liệu vải bạt có độ bền rất cao.

Công ty Phương Toàn là nơi chuyên cung cấp mái hiên chữ A chất lượng cao. Chúng tôi không chỉ cung cấp chất liệu mái hiên bền, đẹp mà còn nhận lắp đặt mái hiên chữ A uy tín.

 

ỨNG DỤNG MÁI HIÊN CHỮ A

 

 

 

 

 

 

 

Với nhiều ưu thế tiện lợi, mái hiên chữ A được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau, như:

+Lắp đặt mái hiên chữ A ở sân thượng

+Sân vườn

+Khu vực ngoài trời

+ Hồ bơi

+ Lắp đặt ở không gian ngoài trời quán ăn

 

 

 

Mái hiên chữ A che mưa che nắng

 

 

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ  LỰA CHỌN MÁI HIÊN CHỮ A TỐT NHẤT

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị nhận sản xuất và thi công lắp đặt mái hiên uy tín tại thị trường TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đủ điều kiện máy móc sản xuất gia công các mẫu mái hiên bằng vải bạt chất lượng cao. Đồng thời, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công kỹ thuật có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm. Do đó nhận thi công lắp đặt mái hiên đúng chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp .

 

 

 

Mái hiên chữ A che mưa che nắng

 

 

 

 

Mẫu mái hiên chữ A ngày càng được yêu thích và lắp đặt phổ biến trong cuộc sống tại nhiều công trình kiến trúc đa dạng. Vậy để có công trình mái hiên chữ A đúng như yêu cầu, quý khách hãy liên hệ nhanh nhất tại Phương Toàn. Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí. Cam kết tư vấn chọn mẫu mái hiên chữ A lắp đặt đẹp, bền và chi phí giá rẻ nhất.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái hiên chữ A, hãy gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188, nhân viên chúng tôi nhiệt tình giải đáp mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến công trình mái hiên./.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo