Tin tức

MÁI HIÊN BẠT XẾP, MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

 

 

 

 

Mái hiên dùng che mưa che nắng đang ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Hiện nay, mái hiên bạt xếp là một trong những mái che yêu thích được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt khá phổ biến tại gia đình, cửa hàng nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, …Công ty Phương Toàn là nơi cung cấp mái hiên bạt xếp, mái hiên che nắng mưa giá rẻ.

 

 

 

Mái hiên đẹp, giá rẻ

 

 

 

MÁI HIÊN BẠT XẾP CHẤT LƯỢNG – MẪU MÃ ĐẸP

 

Mái hiên bạt xếp là loại mái che đang sử dụng thịnh hành trong cuộc sống. Với chất liệu bằng vải bạt thiết kế dạng kiểu lượn sóng đem lại tính độc đáo, ấn tượng cho công trình.

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp mẫu mái hiên bạt xếp. Chất liệu vải bạt được nhập khẩu uy tín từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, …Cùng với đó, trang thiết bị máy móc hiện đại nên gia công vải bạt đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi cam kết:

+Chất liệu vải bền có độ bền cao, giúp chống thấm ướt, chống nắng rất tốt

+Thiết kế đa dạng màu sắc giúp người dùng tha hồ chọn mẫu vải bạt theo đúng sở thích, phù hợp với thiết kế không gian công trình

+ Vải bạt được may chắc chắn, đường nét sắc sảo.

+Vải bạt có độ dẻo dai

 

 

 

 

 

 

Đến Phương Toàn với kinh nghiệm lâu năm làm mái hiên bạt xếp. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu mái hiên cao cấp, thiết kế đẹp nhằm sử dụng lắp đặt thi công công trình đạt hiệu quả tốt nhất.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁI HIÊN BẠT XẾP PHÙ HỢP VỚI CÔNG TRÌNH

 

 

 

Mái hiên rẻ, đẹp

 

 

 

Để mái hiên bạt xếp có tính thẩm mỹ cao cho công trình, thì chúng ta nên chú trọng chọn mái hiên bạt xếp như sau:

-Lựa chọn về màu sắc: 

Màu sắc của mái hiên sẽ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ không gian công trình. Do đó, khi lựa chọn màu sắc của mái xếp, bạn cần xác định được không gian mình mong muốn theo tông màu gì, chọn màu của mái xếp cho phù hợp với toàn bộ không gian kiến trúc công trình. Chọn màu bạn cần hạn chế chọn những màu quá chói hoặc quá chìm sẽ khiến không gian bị tối đi.

 

 

 

 

 

 

 

-Kiểu dáng thiết kế mái xếp:

Hiện nay, mái xếp được thiết kế với các hình dáng, mẫu mã khác nhau từ hiện đại, sang trọng cho đến độc đáo, cá tính cho khách hàng chọn lựa. Vậy nên, hãy tinh tế trong việc lựa chọn để tìm được mẫu thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt.

-Kích thước tương xứng với không gian:

Đây là yếu tố rất quan trọng, trước khi lắp ráp mái xếp di động, bàn cần nắm được kích thước của không gian bạn định lắp đặt, cũng như kích thước của sản phẩm. Hai chỉ số này sẽ tương thích về độ cao, độ dài và độ rộng. Có như vậy mới đảm bảo độ che mưa che nắng và làm cho công trình thêm đẹp hơn.

 

MÁI HIÊN BẠT XẾP, MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vì thế khi đến chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn lựa mẫu mái hiên bạt xếp đúng như yêu cầu. Đảm bảo mái hiên che mưa che nắng chất lượng.

Bên cạnh đó, chúng tôi báo giá mái hiên bạt xếp, mái hiên che nắng che mưa giá rẻ. Quý khách đặt cung cấp mái hiên bạt xếp càng nhiều thì chúng tôi giảm giá ưu đãi càng cao.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng tại chúng tôi như sau:

+Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188

+Website:https://phuongtoan.vn ./.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo