Tin tức

MÁI CHE TRƯỚC NHÀ GIÁ RẺ - THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI CHE TẬN NƠI

 

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu cho ngôi nhà của mình chiếc mái che bền đẹp, vững chắc hãy tìm đến Công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên thi công lắp đặt mái che. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ lắp đặt chu đáo tận nơi với chi phí vô cùng rẻ.

 

Mái che đẹp

 

 MAI CHE TRƯỚC NHÀ LÀ GÌ?

Mái che trước nhà là một trong những kiến trúc ngoại thất có tác dụng che mưa, che nắng, tăng tính thẩm mỹ cho khoảng không gian phía trước của ngôi nhà đặc biệt là đối với những khoảng không gian không có đủ cây xanh để làm mát.

 

Công ty Phương Toàn- đơn vị thi công mái che có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và uy tín cao trên thị trường

 

CAC LOẠI MÁI CHE SAN TRƯỚC NHÀ

Mẫu thiết kế mái che sân trước nhà hết sức đa dạng về kiểu dáng, chất liệu có thể phù hợp với mọi nhu cầu, kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mang lại không gian sống thoáng đãng, thoải mái và hiện đại.

Dựa vào chất liệu, kiểu dáng, cách vận hành mái che sân trước nhà hiện nay phổ biến các loại sau :

 

 

– Mái che bằng kính: là loại mái che sân trước nhà được làm bằng kính cường lực, kính dán cường lực…với các kiểu dáng thiết kế đẹp hiện đại và sang trọng

– Mái che bằng nhựa: hiện tại mái nhựa này hay được làm bằng tấm nhựa lấy sáng composite vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa lấy sáng tốt cũng như mang lại hiệu quả che mưa, che nắng cao.

– Mái che bằng tôn: là loại mái được làm bằng tôn có tác dụng che mưa, che nắng tốt tuy nhiên với loại mái này khi trời mưa to thì sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn.

 

Mái che bằng tôn

 

– Mái che cố định: là loại mái hiên được lắp cố định gắn với cấu trúc nhà và không thể thay đổi kích thước trong quá trình sử dụng.

– Mái che di động: là loại mái che mà trong quá trình sử dụng chúng ta có thể thay đổi hình thái và kích thước trong quá trình sử dụng như đẩy ra khi cần thiết và thu hẹp về khi không cần thiết.

Thiết kế mái che trước nhà vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, tùy vào mục đích sử dụng và kiến trúc tổng thể của ngôi nhà quý khách có thể lựa chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình.

 

Mái che rẻ đẹp

 

NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI CHE TRƯỚC NHA TẬN NƠI UY TIN GIA RẺ

Công ty Phương Toàn là một trong những đơn vị thi công mái che có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và uy tín cao trên thị trường.

 

Công ty Phương Toàn- đơn vị thi công mái che uy tín

 

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế cùng phương án thi công tốt nhất, đẹp nhất và hiệu quả nhất.

Chúng tôi đảm bảo thiết kế, thi công nhanh chóng, tiết kiệm. Chúng tôi báo giá vô cùng rẻ. Chiết khấu cao đối với khách hàng thi công diện tích lớn.

Sản phẩm sau thi công chắc chắn, chuẩn thẫm mỹ, có bảo hành đầy đủ đúng quy định.

Dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo luôn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho quý khách.

Mọi nhu cầu về mái che trước nhà quý khách vui lòng liên hệ công ty Phương Toàn tại số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất./.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo