Tin tức

MÁI CHE TÔN LỢP, BẠT LỢP GIÁ RẺ, THI CÔNG TOÀN KHU VỰC PHÍA NAM

Phương Toàn là địa chỉ cung cấp các loại mái che tôn lợp, bạt lợp giá rẻ, thi công toàn khu vực phía nam được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn. Hãy tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm tại công ty chúng tôi nhé!

  1. Mái che tôn

Mái che được làm bằng tôn xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và cho đến nay nó vẫn được rất nhiều người sử dụng. Bởi đây là một chất liệu có độ bền, giá thành phải chăng, dễ làm và có thể sử dụng được lâu dài.

Tuy nhiên mái tôn lại có khá nhiều nhược điểm như cách nhiệt kém, dễ hấp thụ nhiệt vào những ngày hè oi bức, không thể di động thu vào kéo ra. Ngoài ra, chất liệu này không có độ thẩm mỹ cao, do đó không thích hợp cho những mặt bằng buôn bán kinh doanh cần vẻ đẹp để trang trí quán như quán cà phê, quán ăn, hồ bơi, các khu vui chơi ngoài trời…

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Mái tôn

 

 

  1. Mái che bạt

Là chất liệu được sử dụng nhiều trong những năm gần đây, hội tụ nhiều tính năng ưu việt như: chất liệu bạt nhẹ có thể che mưa nắng, tiện lợi trong mang vác và lắp đặt, có thể đóng mở rất tiện lợi, tính thẩm mỹ cao phù hợp cho nhiều không gian kinh doanh cần độ đẹp và sắc màu sống động.

Hiện nay loại chất liệu này được sử dụng làm nhiều kiểu dáng như:

=> Mái che nắng che mưa tay quay: chất liệu khá đa dạng, thiết kế tinh tế nhiều hoa văn, có tráng PVC nhằm tăng độ bền, chống mưa che nắng tốt hơn.

=> Mái che bằng bạt tự cuốn: có cơ cấu tương tự như loại tay quay, nhưng thay vào đó là lò xo ống tự cuốn. Nếu muốn che nắng, che mưa chỉ cần kéo bạt xuống và khi không sử dụng chỉ việc tháo néo, bạt sẽ tự động cuốn lên vị trí lắp đặt ban đầu.

=> Mái bạt xếp di động: có kết cấu xếp tầng thành từng nếp gấp, nhẹ nên dễ dàng di chuyển, luôn đảm bảo được nhu cầu che nắng mưa mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ, lịch sự và tiết kiệm diện tích sử dụng.

Mái bạt tay quay

Mái bạt thả tự cuốn

Mái bạt che với những ưu điểm vượt trội như:

- Thiết kế cực kỳ thông minh, có thể bung ra hoặc cuốn vào một cách dễ dàng.

- Màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng, thích hợp với mọi không gian lắp đặt.

- Có chất liệu bạt cao cấp, có khả năng chống cháy tốt, bền bỉ theo thời gian.

- Kích thước đa dạng và chất liệu nhẹ nên có thể di chuyển đến nhiều nơi.

- Giá cả phải chăng nhưng thời gian sử dụng lâu dài.

Đó là lý do vì sao mái che bạt được sử dụng phổ biến ở rất nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống công cộng như: các nhà hàng sân vườn, quán café, hồ bơi, quán ăn, hội chợ, khu vui chơi và du lịch ngoài trời…

Để có thể chọn mua được những sản phẩm mái che tôn lợp, bạt lợp giá rẻ, thi công toàn khu vực phía nam uy tín và chất lượng. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến Phương Toàn – nhà sản xuất và cung cấp các loại mái che hàng đầu tại TPHCM hiện nay, để được hỗ trợ tư vấn qua số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077.

Mái bạt xếp che nhà xưởng

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo