Tin tức

MÁI CHE TÔN GIÁ RẺ - CHUYÊN LÀM MÁI CHE NHÀ XƯỞNG, NHÀ XE

 

 

 

Mái tôn không còn xa lạ trong cuộc sống chúng ta. Phương Toàn chuyên mái che tôn giá rẻ - chuyên làm mái che nhà xưởng, nhà xe sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi cần thi công. Cùng tham khảo ngay bài biết dưới đây nhé!

 

 

NHU CẦU THI CÔNG MÁI CHE TÔN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với ưu điểm dễ tìm, giá rẻ, nhẹ và chịu bền cao, mái tôn đã và đang được lựa chọn nhiều hơn. Ứng dụng nhiều nhất của mái tôn là làm mái che tại các nhà xưởng, các nhà xe, hay các công trình xây dựng khác.

Ngoài ra, mái tôn cũng có thể ứng dụng như một kiến trúc thẩm mỹ. Có thể lắp cho ngôi nhà, trường học, bệnh viện, các quán ăn, quán buôn bán cafe… Sử dụng mái tôn giúp tiết kiệm thời gian thi công và hiệu quả chống nắng che mưa rất tốt.

Ngày nay, thành phố hay nông thôn đều phổ biến các loại mái tôn, tuy nhiên không phải loại nào cũng có chất lượng tốt. Vì vậy, lựa chọn thi công mái che tôn giá rẻ, chất lượng cao, có bảo đảm là nhu cầu phổ biến của khách hàng.

 

 

THI CÔNG MÁI TÔN NHÀ XƯỞNG, NHÀ XE NHƯ THẾ NÀO?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để phục vụ nhu cầu che nắng, che mưa, mở rộng mặt bằng kinh doanh thì mái tôn là lựa chọn lý tưởng. Nhà xe hay nhà xưởng là những công trình diện tích lớn, vì vậy yêu cầu thi công mái tôn cần đảm bảo khung đỡ chắc chắn, chất liệu tương đồng và có độ bền cao, kích thước mái phù hợp để tránh mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, phần thân đỡ mái tôn nhà xưởng cần có kích thước lớn, để đảm bảo an toàn cho mọi người. Số trụ đỡ, khoảng cách giữa các trụ cũng cần được tính toán hợp lý để tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo kết cấu chắc chắn nhất cho nhà xưởng, nhà xe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu như bạn chưa biết địa chỉ thi công mái tôn, bạn có thể tham khảo tại Phương Toàn. Công ty sẽ tư vấn trực tiếp về cách thi công để phù hợp với địa hình và đưa ra chi phí tốt nhất. Bạn có thể chọn trực tiếp sản phẩm và nghe tư vấn qua hotline: 0905.333.188 – 0909.559.077.

 

 

QUY TRÌNH THI CÔNG MÁI TÔN TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn có tên đầy đủ là Công ty TNHH SX – TM – QC Phương Toàn. Công ty đã có nhiều năm trong thị trường, khi lựa chọn sản phẩm tại đây, bạn sẽ được trải quan những 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu, công ty tiếp nhận thông tin quan tâm từ khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng và công ty cùng lên phương án thi công. Nếu khách đã có bản vẽ hoàn chỉnh có thể đề xuất hoặc công ty sẽ đánh giá, tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Bước 3: Ký hợp đồng, đặt cọc tiền
  • Bước 4: Thi công, bàn giao công trình, nhận số tiền còn lại
  • Bước 5: Chăm sóc khách hàng, nghỉ bảo dưỡng miễn phí

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những lợi ích được chúng tôi điểm ở trên, chắc chắn rằng mái tôn che nhà xưởng, che nhà gửi xe sẽ ngày càng được đón nhận hơn. Trong số các công ty lớn như Phương Toàn chuyên mái che tôn giá rẻ - chuyên làm mái che nhà xưởng, nhà xe là lựa chọn giá tốt, lượng lượng ngon cho khách hàng.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo