Tin tức

MÁI CHE THÔNG MINH PHƯƠNG TOÀN, ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Ưu điểm của mái che thông minh là có hệ thống báo gió, bão tự động giúp khách hàng không phải mất công thả ra kéo vào. Hiện công ty Phương Toàn nhận thi công lắp dựng mái che thông minh, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Chạy thử Bạt Mái Xếp cho khách tại Cầu Tràm - Long An

 

ĐẶC TÍNH VỀ MÁI CHE THÔNG MINH

Mái che thông minh được rất nhiều người dùng lựa chọn, bỡi nó được lắp đặt hệ thống thông báo gió, bão. Khi trời có gió lớn hay mưa bão thì nó sẽ tự động cuốn vào.

 

 

Thành phần kết cấu của mái che là hệ thống chân trụ, xà ngang, các thanh đỡ, hệ thống phụ kiện. Các thanh đỡ được làm từ nhôm đã được Anod hóa bề mặt nên có khả năng chống rêu mốc và hoen gỉ. Hơn thế nữa, bề mặt được quét thêm lớp Niken nên càng bền hơn, và không bị phai màu, thậm chí ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt như vùng biển.

 

 

Trọng lượng của mái che di động thông minh cũng nhẹ hơn một nửa so với mái che thông thường, vì thế nó tiện cho việc di chuyển, lắp đặt vì không cần phải nhiều nhân công.

Khả năng cách nhiệt của mái che thông minh cũng cao hơn khoảng 1.7 lần so với các loại mái che khác. Vì thế nó phù hợp hơn cho những nơi có nắng nóng cao thất thường.

Mái che thông minh có thể được uốn cong có nhiều màu sắc khác nhau tạo nên dáng vòm rất đẹp cho không gian xung quanh.

 

 

Ứng dụng: Mái che thông minh là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, hồ bơi, trường học, sân thượng…bởi chúng mang đến những ưu điểm nổi bật như làm cho không gian luôn thoáng đãng.

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI CHE THÔNG MINH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công mái che thông minh uy tín chất lượng. Tuy nhiên nếu quý khách không muốn mất thời gian tìm kiếm thì có thể lựa chọn công ty cơ khí Phương Toàn. Chúng tôi chuyên thiết kế – thi công – lắp đặt mái che thông minh và các sản phẩm liên quan khác như bạt che nắng quay tay, bạt xếp lượn sóng, rèm che nắng…Với kinh nghiệm hown 10 năm và đội ngủ nhân công, kỹ thuật lành nghề, Phương Toàn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm sau thi công đảm bảo sang đẹp, bền bỉ.

Chi tiết liên hệ

Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

Email “phuongtoan.vn@gmail.com

 

 

 

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo