Tin tức

MÁI CHE SÂN VƯỜN RẺ ĐẸP, THI CÔNG CHẮC CHẮN

Mái che sân vườn không chỉ giúp che mưa, che nắng mà còn có khả năng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian ngoài trời của một công trình. Công ty phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp mái che sân vườn rẻ đẹp, thi công chắc chắn, công trình sau thi công được bảo hành chu đáo dài hạn.

 

 

 

LÝ DO NÊN LÀM MÁI CHE SÂN VƯỜN

 

Làm mái che đẹp cho sân vườn được coi là sự sáng tạo vô cùng tuyệt vời cho không gian sống của gia đình, nhà hàng, quán café, quán nhậu,….

Lợi ích từ mái che sân vườn:

+ Giúp đẩy lùi ảnh hưởng của thời tiết: mái che sân vườn giúp bảo vệ những vật dụng hay những cây cảnh trong khuôn viên nhà bạn khỏi những ảnh hưởng của thời tiết.

+ Tối ưu hoá không gian: Mái che sân vườn tạo không gian thoáng mát cho khuôn viên khu vườn của bạn, với nhiều màu sắc khác nhau tạo được khoảng trời riêng cho gia đình để tổ chức vui chơi.

 

 

+ Tiện lợi: Mái che với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi, có thể thay đổi bằng các thao tác đơn giản tùy mục đích sử dụng người sử dụng, có thể thu lại và giăng ra đơn giản.

+ Độ bền cao: Mái che làm bằng khung kim loại chắc chắn, không bị lung lay khi gặp mưa to gió lớn, độ bền lâu dài, chống chọi được với thời tiết.

+ Tính thẩm mỹ: Mái che có nhiều kiểu cách và hình dáng khác nhau bạn có thể chủ động thiết kế cho mảnh vườn của mình một mái che nghệ thuật như mái bằng, mái vòm, mái xếp…để tô điểm cho không gian thêm đẹp hơn.

 

CÁC MẪU MÁI CHE SÂN VƯỜN RẺ ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

+ Mái che sân vườn bằng vải bạt

 

 

Khi nhắc đến Các mẫu mái che sân vườn rẻ đẹp, chúng ta không thể bỏ qua Mái che sân vườn bằng vải bạt. Vải bạt có trọng lượng nhẹ, nên dễ dàng xây dựng, quy trình lắp đặt không tốn quá nhiều thời gian, mức giá của nguyên liệu này khá thấp. chính vì vậy, khi chọn lựa vải bạt để xây dựng mái che sân vườn gia chủ sẽ tiết kiệm được thời gian & chi phí.

+ Mái che sân vườn polycarbonate:

Tấm lấy sáng poly là một trong những vật liệu được nhiều gia đình tin dùng để xây dựng mai che sân vườn. Ưu điểm lớn nhất từ sản phẩm này là khả năng lấy sáng tốt, nó có thể lấy sáng lên đến 89%, do đó rất thích hợp cho những ai có nhu cầu muốn công trình hay nhà ở của mình có nhiều ánh sáng.

 

 

+ Mái che sân vườn bằng Tôn

Sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, nó có thể chống chịu được những tác động mạnh từ môi trường, thời tiết. bên cạnh đó, giá bán của tôn cũng khá rẻ, đa dạng màu sắc để lựa chọn.

 

 

+ Mái che sân vườn bằng kính cường lực

Mái che sân vườn sử dụng từ kính cường lực cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vật liệu này có tính thẩm mỹ cao, có khả năng lấy sáng tốt, mang lại vẻ đẹp cho công trình và sân vườn nhà. Kính cường lực cũng có nhiều màu sắc, kích thước để người dùng tha hồ trọn lựa theo sở thích.

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn lắp mái che sân vườn theo kiểu thiết kế, nguyên lý hoạt động như mái che sân vườn kiểu bằng, mái che sân vườn kiểu dốc, mái che sân vườn kiểu vòm, mái che sân vườn cố định, mái che sân vườn di động…

 

 

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích từ việc lắp mái che sân vườn và những kiểu mái che sân vườn rẻ đẹp được ưa chuộng,  hy vọng quý khách sẽ sớm lựa chọn được cho mình mẫu mái che sân vườn ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu lắp đặt mái che sân vườn, quý khách hãy liên hệ đến Công ty Phương Toàn – nơi chuyên thiết kế,cung cấp mái che sân vườn rẻ đẹp, thi công chắc chắn đảm bảo thời gian thi công nhanh, chuyên nghiệp với chi phí tối ưu nhất.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn cụ thể.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo