Tin tức

MÁI CHE SÂN TRƯỚC ĐẸP

Công dụng của mái che sân trước

Nói đến mái che công dụng chính của nó chính là tạo bóng mát, che nắng che mưa, cản bớt bụi đường. Ngoài ra, chúng còn tăng thêm thẳm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với kỹ thuật hiện đại bay giờ, những chiếc mái che sân trước đã được với cơ chế tự quay bằng tay, hoặc có thể thu phóng với hệ thống moutor bằng điều khiển từ xa, vô cũng nhanh chóng , tiện lợi. Khi thời tiết thoáng mát, không có nắng chói chang, bạn có thể thu lại chiếc mái che, tận hưởng không khí trời cùng bạn bè người thân. Quả là tuyệt phải không?

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Các loại mái che sân trước được ưu chuộng nhất:

1. Mái xếp di động

Mái xếp di động có gì nổi bật hơn so với các loại mái che sân trước thông thường khác? Đó là cấu tạo lượn sóng của chúng, với những đường lượn sóng, chúng làm giảm phần lớn tiếng ồn khi có va chạm. Khi được thu lại những nếp gấp này sẽ gập vào nhau rất gọn gàng, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn. Loại mái xếp này còn khá được ưa chộng để làm mái che sân trước bởi tính linh hoạt, chúng có thể thi công trên nhiều loại địa hình hoặc công trình khác nha. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể lắp một chiếc mái xếp riêng lẻ kết hợp với bánh xe, có thể di chuyển đến bât cứ đâu!  

 

 

2. Mái hiên di động

Khác với mái xếp, mái hiên di động cấu tạo từ một mặt vải bạt phẳng, với một đầu là roto cuộn. Với cấu trúc đơn giản, chúng dẽ dàng để lắp đặt ở mọi địa hình. Dù là ban công hay sân trước.

 

 

 

3. Mái tôn

Hẳn các bạn không xa lạ gì với mái che sân trước bằng tôn này nữa, đây là loại mái truyền thống được người Việt sử dụng khá nhiều, cấu tạo cực kỳ đơn giản, bằng sự kế hợp giữa các tấm mái tôn. Nhưng nhược điểm của loại mái này thường bắt nhiệt. Tuy nhiên giá thành lại khá mềm so với hai loại mái trên. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên chọn lắp đặt mái xếp hoặc mái hiên di động, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại dễ dàng sử dụng!

 

Mái che sân trước bằng tôn\
Mái tôn che sân trước - Liên hệ: 0905 333 188

 

4. Mái che trong suốt bằng Poly

Bạn muốn sự sang trọng? bạn muốn sự tinh tế? Phương toàn xin giới thiệu cho bạn mẫu mái che bằng poly tuyệt đẹp. Với kiểu dáng đa dạng và bắt mắt, thích hợp cho những quán cafe hiệu, hay nhưng căn biệt thự...Tuy mái bằng Poly không thể di động nhưng đổi lại tính thẩm mỹ cao, đem lại cho không gian nhà bạn một chút cổ kính phương Tây, là điểm nhấn tuyệt vời! 

 

mái che sân trước đẹp
Mái che bằng Poly - Liên hệ: 0905 333 188

 

Đơn vị thi công mái che sân trước uy tín

Công ty TNHH SX TM QC Phương Toàn với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiên trong ngành thi công cơ khí, đảm bảo sẽ khiên quý khách hài lòng! 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0905 333 188

Website: phuongtoan.vn

Gmail: phuongtoan.vn@gmail.com

Trong nhiều năm qua chúng tôi đã thực hiện và hoàn thành rất nhiều công trình, quý vị có thể xem thêm tại "NHỮNG CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU ĐÃ THI CÔNG" < CLICK TẠI ĐÂY>

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo