Tin tức

MÁI CHE SÂN THƯỢNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, THI CÔNG NHANH

Với những công trình có thiết kế thêm một khoảng sân thượng ngoài trời thì việc lắp đặt các mái che sân thượng là điều cần thiết. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách mẫu mái che sân thượng thiết kế hiện đại, thi công nhanh tại công ty Phương Toàn vừa bền đẹp vừa hợp túi tiền. Mời quý khách tham khảo.

 

 

 

MÁI CHE SÂN THƯỢNG MANG LẠI TIỆN ÍCH LỚN CHO CÔNG TRÌNH

 

Phần lớn các công trình kinh doanh, nhà ở hiện nay đều được thiết kế thêm một khoảng sân thượng ngoài trời nhằm tạo ra một không gian để thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí,…

 

 

Tuy nhiên, để các hoạt động vui chơi này không bị tác động bởi yếu tố thời tiết (nắng, mưa, bão), thì việc lắp đặt mái che sân thượng là vô cùng cần thiết. Mái che sân thượng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời đó là:

+ Giúp cho các công trình có hoạt động kinh doanh ngoài trời như cà phê, nhà hàng,… hay các công trình dân cư như nhà ở,… che mưa, chắn nắng, giảm thiểu tối đa những tác động của thời tiết

+ Mái che sân thượng đẹp làm tăng tính thẩm mỹ, giúp công trình trở nên sang trọng và nổi bật hơn

+ Đối với các loại mái che lấy sáng sân thượng giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhưng cách nhiệt hiệu quả, mang đến không gian mát mẻ

+ Giúp các hộ gia đình tận dụng được không gian để trồng rau, phơi quần áo,… hoặc một nơi cho gia đình có thể cùng nhau thư giãn, quây quần và nghỉ ngơi

+ Mái che sân thượng có nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc và kích cỡ đa dạng tạo tính linh hoạt cho công trình

 

MẪU MÁI CHE SÂN THƯỢNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, THI CÔNG NHANH TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

Mái che sân thượng hiện nay có nhiều kiểu với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, do có quá nhiều lựa chọn cũng khiến cho khách hàng bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi quý khách hàng các kiểu mái che sân thượng được ưa chuộng hiện nay.

+ Mái che sân thượng bằng tôn

Mái che sân thượng bằng tôn phù hợp với nhiều công trình khác nhau, giá thành lại phải chăng mà lại có độ bền cao, khả năng che chắn tốt, chống mưa nắng hiệu quả. Ngoài ra, tôn có trọng lượng nhẹ, nhờ đó việc vận chuyển, bảo dưỡng hay thay mới rất thuận tiện.

 

 

+ Mái che sân thượng bằng nhựa Polycarbonate

Lắp đặt mái che sân thượng bằng nhựa Polycarbonate mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng lấy sáng tốt, khả năng cách nhiệt tốt, giúp không gian trở nên mát mẻ thông thoáng.

 

 

+ Mái xếp lượn sóng che sân thượng

Mái xếp lượn sóng được biết đến là dòng mái che thông minh, tiện lợi có thể kéo ra, thu lại một cách dễ dàng nhờ thiết kế bánh xe chạy trên đường ray sắt. Lắp đặt mái xếp lượn sóng che sân thượng có thể che nắng mưa tuyệt đối. Chi phí lắp đặt mái xếp lượn sóng che sân thượng cũng phải chăng và lắp đặt nhanh chóng.

 

 

 

+ Mái hiên di động che sân thượng

mái hiên di động cũng là một giải pháp che mưa che nắng tốt nhất và cũng đem lại tính thẩm mỹ cho không gian sân thượng. Mái được cấu tạo từ chất liệu bạt cao cấp từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian. Giá thành lắp đặt mái hiên di động rẻ, quá trình thi công nhanh chóng và có đa dạng kiểu dáng, màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn.

 

 

+  Mái che sân thượng bằng kính cường lực

Mái kính cường lực sân thượng là sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao bởi độ trong suốt. Mái che sân thượng bằng kính cường lực vừa có tác dụng che chắn vừa giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên trên xuống. Đặc biệt với khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian, không bám bụi bẩn, tránh được nấm mốc, thân thiện với môi trường.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu Mái che sân thượng ưng ý nhất. Và khi nào có nhu cầu tư vấn, lắp đặt mái che sân thượng hay bất kỳ loại mái hiên, mái che nào khác, quý khách hãy liên hệ đến công ty Phương Toàn để được tư vấn, thiết kế và lên phương án thi công phù hợp.

Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu mái hiên, mái che bền nhất, đẹp nhất với chi phí tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ tại:

+ Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188

+ Website: phuongtoan.vn

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo