Tin tức

MÁI CHE SÂN THƯỢNG KÉO MỞ, MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

Sân thượng là khoảng không gian sinh hoạt lý tưởng của nhiều gia đình. Tuy nhiên nếu không gian đó không được che chắn đầy đủ thì sẽ phải chịu sự ảnh hưởng không nhỏ do thời tiết gây ra. Do đó, những chiếc mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động các loại chính là giải pháp phù hợp nhất được sử dụng để khắc phục nhược điểm này

 

 

 

 

KẾT CẤU CỦA MÁI CHE SÂN THƯỢNG KÉO MỞ, MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

Mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động các loại khá đơn giản, gọn nhẹ, chỉ gồm có hai bộ phận chủ yếu là mái bạt và khung.

- Mái bạt: sẽ được tráng phủ 1 đến 2 lớp nhựa. Bạn có thể lựa chọn loại mái bạt canvas để chống nóng, che mưa, che nắng, chống bụi cho ngôi nhà. Hoặc bạt lưới tráng nhựa cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp che mưa và lấy sáng tốt.

 

 

 

 

- Khung sườn: Với những sân thượng không có chỗ để căng cáp thì bạn cần chế tạo khung thép hoặc cột để căng cáp. Khung thép yêu cầu sự chắc chắn và có gấp khúc ở giữa để đảm bảo việc cuốn vào/mở ra của mái che. Để bảo vệ cho ngôi nhà thì bạn cũng cần chú ý đến bộ phận lò xo của khung sườn phải có khả năng chịu được lực tác động.

Mái che sân thượng có khung cố định: Kết cấu phần khung và phầm mái bạt cố định chính vì vậy nên các bạn không thể kéo ra kéo vào được.

Mái che di động tự cuốn: Chỉ với phần khung sườn và mái bạt đơn giản. Bạn có thể sử dụng tay kéo để cuốn mái bạt ra vào khi cần thiết nhanh gọn lẹ.

Mái xếp lượn sóng: Một trong những đặc điểm khiến nhiều người thích mái xếp lượn sóng đó chính là gọn nhẹ, linh hoạt, kiểu dáng đẹp mắt, có thể cuốn và hoặc thả ra bất cứ lúc nào. Điều này tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT MÁI CHE SÂN THƯỢNG KÉO MỞ, MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

 

  • Vừa giúp bảo vệ công trình không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa vừa tạo điểm nhấn cho cảnh quan ngôi nhà
  • Với nhiều thiết độc đáo, mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động các loại mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Giá thành lắp đặt mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động các loại rẻ hơn so với các loại mái che khác nhưng vẫn đảm bảo che chắn hiệu quả.

 

 

 

ĐƠN VỊ NÀO THI CÔNG LÀM MÁI CHE SÂN THƯỢNG KÉO MỞ, MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI UY TÍN?

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị đi đầu trong thi công mái che sân thượng trên thị trường. với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp đội ngũ nhân lực chuyên môn giỏi, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động chất lượng, chuẩn thẫm mỹ, chắc chắn theo thời gian với chi phí vô cùng tiết kiệm. Bên cạnh đó chúng tôi có chính sách chiết khấu đối với các công trình thi công diện tích lớn. Có chế độ bảo hành dài hạn và hậu mãi chu đáo.

 

 

 

Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công làm mái che sân thượng kéo mở, mái xếp di động các loại uy tín, quý khách vui lòng liên hệ tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo