Tin tức

Mái Che Sân Thượng Biệt Thự Lắp Đặt Tận Nơi Nhanh Chóng

 

Phương Toàn - Địa điểm mà bạn cần biết để làm mái che sân thượng biệt thự lắp đặt tận nơi nhanh chóng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Để biết thêm thông tin về các loại mái che tại Phương Toàn thì tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây!

 

 

 

 

 

Các loại mái che phổ biến tại Phương Toàn

Mái che sân thượng biệt thự - Mái che vải bạt xếp

Mái che vải bạt xếp thường được nhiều người lợi chọn bởi sự tiện dụng cùng giá cả phải chăng của nó. Mái che bằng vải bạt xếp không quá nặng, giúp quá trình lắp đặt dễ dàng hơn. Hiện tại, mái che bằng vải bạt xếp được phân phối tại Phương Toàn với đa dạng màu sắc. Khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với mình nhất, giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

 

 

 

 

Sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng mái che bằng vải bạt xếp có sự hạn chế vì khả năng chịu nhiệt kém. Độ bền không cao, chỉ có thể sử dụng trong vài năm. Bên cạnh đó, mái che bằng vải bạt xếp cũng không có khả năng chống chịu tốt trong điều kiện thời tiết xấu.

Mái che sân thượng Poly

Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn mái che bằng tấm poly để che chắn không gian sân thượng của mình. Nhìn chung, mái che Poly có khả năng bắt nắng tốt, tiết kiệm được khoảng 70% mức tiêu thụ điện lượng. Không chỉ vậy, sử dụng mái che sân thượng Poly, giúp hạn chế được những tia sáng độc hại. Điển hình như tia UV, tia tử ngoại,.. Một điểm cộng nữa để các bạn có thể cân nhắc sử dụng mái che Poly là nó có tính cản nhiệt tốt, không mang đến sự nóng bức cho không gian trong những ngày hè.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, Phương Toàn còn cung cấp mái che bằng tôn, mái che bằng kính cường lực,.. Khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn loại mái che phù hợp nhất với không gian sân thượng ngôi nhà.

Phương Toàn - Thi công mái che sân thượng biệt thự lắp đặt tận nơi nhanh chóng

Nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thi công mái che sân thượng biệt thự lắp đặt tận nơi nhanh chóng thì chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng dịch vụ tại Phương Toàn.

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Doanh nghiệp được biết là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt mái che.
  • Chất lượng dịch vụ cao, bảo đảm bảo hành trong nhiều năm liền.
  • Mức giá tại đây cũng cạnh tranh hơn rất nhiều so với những địa điểm khác.
  • Nhân công lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình lắp đặt, thi công mái che.

 

 

 

 

 

Đến với Phương Toàn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Liên hệ tới hotline 0909.559.077- 0905. 333.188 để trao đổi trực tiếp với đội ngũ nhân viên để lựa chọn loại mái che phù hợp với ngôi nhà và tài chính của bản thân.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo