Tin tức

Mái che polycarbonate – mái che hồ bơi, sân bóng giá rẻ

 

Mái che polycarbonate – mái che hồ bơi, sân bóng giá rẻ được nhiều người sử dụng. Không chỉ bởi sự tiện lợi, mà còn giúp bảo vệ cơ sở vật chất của doanh nghiệp. Dưới đây Phương Toàn xin giới thiệu đến độc giả xu hướng xây dựng sân thể thao, sân vận động với các mẫu thiết kế mái che Polycarbonate hiện đại nhất.

 

 

Yêu cầu đối với Mái che polycarbonate – mái che hồ bơi, sân bóng giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày nay, không chỉ có các sân thể thao để thi đấu mà còn để luyện tập, vui chơi giải trí. Để phục vụ nhu cầu hoạt động thể thao ngày càng cao của xã hội. Các sân vận động lớn đòi hỏi không gian rộng và vùng phủ rộng để có thể chứa nhiều người. Chúng cần có kiểu dáng thể thao, hiện đại, thông gió tự nhiên, ánh sáng tự nhiên, cách âm.

Còn đối với các sân vận động loại trung bình, và các mái che lộ thiên khác. Các mái chế chủ yếu để đáp ứng bóng râm, tránh mưa, kiến ​​trúc đẹp, không cách nhiệt, cách âm. Mái lợp polycarbonate có thể tạo ra một không gian rộng lớn mà không cần cột trụ. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các sân vận động trong không gian xây dựng kín. Chẳng hạn như sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân cầu lông và hồ bơi.

 

 

Đặc điểm mái che polycarbonate – mái che hồ bơi, sân bóng giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một mái nhà thông thường bao gồm hai phần chính là hệ khung và phần mái. Hệ thống khung thường được làm bằng inox, hợp kim nhôm hoặc khung inox, thậm chí là khung sắt.

Hệ thống mái thái có chất liệu được sử dụng để làm mái che là Polycacbonat chịu nhiệt. Chất liệu này có đặc tính truyền sáng, chịu lực và chống chọi với thời tiết rất tốt. Đồng thời, mái che cản tia UV và chống thấm nước tuyệt đối. Mái che thường có diện tích lớn hơn sân bóng, phần mái che nằm giữa sân để tạo sự cân bằng và tạo độ dốc thoát nước khi trời mưa.

 

 

Công dụng của mái polycarbonate cho sân vận động, hồ bơi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái che polycarbonate có tác dụng che nắng, mưa cho khu vực khán đài, là khu vực tập luyện, thi đấu. Đồng thời cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên lớn cho không gian, tránh lãng phí điện năng chiếu sáng.

Mái lợp polycarbonate có độ bền, tính thẩm mỹ cao, chịu va đập tốt, dễ dàng chịu lực tác động. Với những đặc tính trên và trọng lượng nhẹ, loại vật liệu này dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Vì vậy, giá thành khá rẻ kể cả về vật liệu lẫn chi phí vận chuyển, lắp đặt.

 

 

Lắp đặt mái polycarbonate

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống tấm lợp lấy sáng polycarbonate sẽ được đội ngũ thiết kế chuyên dụng đo đạc, nghiên cứu sân bóng và không gian xung quanh. Sau đó đánh giá, tính toán các đặc điểm, đưa ra các thông số kỹ thuật, tiến hành xây dựng.

Theo thiết kế từ đơn vị thi công nghiên cứu, khách hàng sẽ trao đổi với chuyên viên. Thống nhất lựa chọn vật liệu làm khung, mái, kết cấu, kích thước sao cho phù hợp và thuận tiện cho việc sử dụng.

Khi đã đạt được sự thống nhất, công nhân sẽ tiến hành thi công và lắp đặt công trình. Kết thúc lắp đặt, khách hàng sẽ được nghiệm thu công việc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao. Khách hàng đưa ra nhận xét hoặc yêu cầu để có thể khắc phục những điểm chưa hài lòng.

 

 

Lời kết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết đã cung cấp đầy đủ các thông tin về mái che polycarbonate – mái che hồ bơi, sân bóng giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu hãy gọi ngay hotline 0909559077 cho phuongtoan.vn để được tư vấn và trao đổi thêm nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo