Tin tức

MÁI CHE POLYCARBONATE GIÁ RẺ - NHẬN LÀM MÁI CHE POLY THEO NHU CẦU

 

 

Mái che polycarbonate là loại mái che nắng mưa sử dụng một loại nhựa tổng hợp có tính chất nhẹ bền, dễ dàng tạo dáng, cứng cáp truyền ánh sáng tốt. nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mái che poly hãy liên hệ với công ty Phương Toàn để được sở hữu mái che chất lượng cao, đẹp và giá rẻ.

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI CHE POLYCARBONATE

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhờ vào cấu trúc đặc biệt, các sản phẩm mái che làm bằng mái nhựa poly sở hữu những thế mạnh riêng mà các chất liệu khác không làm được.

+ Khả năng chống chịu lực tác động cực kì tốt, thậm chí có thể lên đến con số gấp 250 lần so với chất liệu kính.

+ Độ bền cao, dễ dàng hơn cho quá trình thi công và lắp đặt cũng như tăng tính an toàn đối với người sử dụng, giảm thiểu rủi ro bị hư hỏng, gãy vỡ,…

+ Khả năng chịu nhiệt tốt.

+ Tuổi thọ cao cho dù được đặt ở vị trí có thời tiết thất thường, điều kiện môi trường khắc nghiệt mà không bị ngã màu hay biến dạng.

 

 

 

 

 

 

 

+ Trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho việc mang vác, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì, ước tính có thể nhẹ gấp đôi so với thủy tinh cùng thể tích.

+ Bề mặt được phủ một lớp hoạt chất chống tia UV nhằm ngăn chặn các tác hại của ánh sáng mặt trời đến sức khỏe của người sử dụng.

+ Đa dạng mẫu mã, hình dạng,… mang đến nhiều sự lựa chọn.

 

ỨNG DỤNG CỦA MÁI CHE POLYCARBONATE TRONG ĐỜI SỐNG

 

Với nhiều ưu điểm mà mái che poly mang lại, chính vì thế sản phẩm được ứng dụng nhiều trong đời sống. Cụ thể:

 

 

 

 

 

 

 

+  Làm mái che cho bể bơi. ...

+ Làm mái che cho sân thượng. ...

+ Làm mái che cho hiên nhà hoặc che vòm cửa sổ ...

+ Làm mái che cho giếng trời. ...

+ Làm mái che cho nhà xe.

 

CÔNG TY NHẬN THI CÔNG MÁI NHỰA POLY XANH CHO HỒ BƠI, NHÀ XE, SÂN BÓNG

 

 

 

 

 

 

 

Nếu là tín đồ của mái che các loại quý khách không thể bỏ qua đơn vị chuyên thi công mái che trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các vùng lân cạnh, là tên tuổi được đánh giá chất lượng uy tín cao và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là công ty Phương Toàn. Bởi:

+ Tất cả các sản phẩm để lắp đặt mái che đều cam kết là hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh chất lượng thì cơ sở chúng tôi luôn đặt uy tín, niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, tuyệt đối nói không với hàng giả, kém chất lượng.

+ Khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ nhân viên. Ngoài ra, những vật liệu đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước,… bạn có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu của mình.

+ Khi lựa chọn mua hàng tại đơn vị chúng tôi bạn có thể an tâm về mặt giá cả, vì giá bán của chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi, và có tính cạnh tranh. Chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng bạn lâu dài. Thêm vào đó, đối với những dự án thi công với quy mô lớn hay bạn đặt hàng số lượng nhiều, có những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giao hàng miễn phí.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ cùng với đội ngũ thi công lành nghề, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

+ Sau khi kết thúc thi công, nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng hay có những vấn đề khó hiểu thì chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại chúng tôi: Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 nhân viên chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo