Tin tức

MÁI CHE POLY, NHẬN LÀM MÁI CHE POLY GIÁ RẺ

Những địa chỉ làm mái che poly, nhận làm mái che poly giá rẻ hiện nay xuất hiện rất nhiều với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn khác nhau. Tuy nhiên khách hàng nên tìm kiếm địa chỉ tốt để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Mái vòm poly lựa chọn hoàn hảo cho hồ bơi

MÁI CHE POLY LÀ GÌ?

 

Mái che poly được làm từ nhựa polycarbonate trong suốt có tính cách nhiệt cao và chịu lực giá tác động rất tốt. Đây là một trong những loại mái che lấy ánh sáng cực tốt, giúp không gian bên dưới nhận được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và có giá trị thẩm mỹ rất cao.

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁI CHE POLY

 

  • Khả năng chịu lực tốt

Mái che polycarbonate có khả năng chịu lực gấp 250 lần so với kính, vì thế khi lắp đặt mái che Polycarbonate bằng nhựa trong khó bị vỡ và an toàn hơn rất nhiều so với chất liệu kính.

Được sản xuất từ chất liệu tốt trên dây chuyền hiện đại, nên sản phẩm có thể đảm bảo tuổi thọ hơn 10 năm mà không sợ ngả màu hay biến dạng. Do vậy Khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt của sản phẩm cũng rất tốt.

  • Tính chịu nhiệt cao, co dãn tốt

Mái che poly được làm từ polycarbonate có thể chịu nhiệt, được gia công bằng nhiệt lên đến 240 độ F có thể uốn cong hay tạo hình. Bởi vậy tùy theo hình dáng và kích thước của vị trí lắp đặt để cho ra sản phẩm thích hợp.

  • Trọng lượng nhẹ

Đây là một trong những ưu điểm của mái che poly mà người tiêu dùng ưa chuộng hơn những loại mái che khác, trọng lượng của tấm poly chỉ có 1200 kg/m3 nhẹ hơn rất nhiều so với kính và tôn. Vì thế, loại mái che này được vận chuyển và thi công lắp đặt dễ dàng tại nhiều địa điểm khác nhau.

  • Khả năng chống tia UV tốt

Với lớp chống tia cực tím cực tốt, mái che poly có thể giảm được các tác hại của ánh nắng mặt trời mà vẫn đảm bảo lấy sáng tốt, giúp mọi hoạt động của con người diễn ra suôn sẻ.

  • Đa dạng màu sắc và đa dạng hình dáng

Mái che poly hiện nay được sản xuất với rất nhiều màu sắc cũng như hình dáng, để phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Do vậy khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích và sở thích khác nhau.

 

 

TẠI SAO NÊN MUA MÁI CHE POLY TẠI PHƯƠNG TOÀN?

Mái che không chỉ giúp che nắng che mưa mà còn đảm bảo độ bền với thời gian và tính thẩm mỹ, để phục vụ nhu cầu ngày càng khắt khe của thị hiếu người sử dụng hiện nay. Các sản phẩm của công ty Phương Toàn chắc chắn đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm mái che, mái xếp, mái che mái che poly, nhận làm mái che poly giá rẻ chất lượng với đầy đủ các hình dáng và sắc màu. Ngoài ra, Phương Toàn còn trực tiếp thi công các sản phẩm trên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Mua sản phẩm tại đây, quý khách hàng sẽ được sở hữu các loại mái che chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay đến cho chúng tôi qua 0905.333.188 hoặc 0909.559.077 để được hỗ trợ đặt mua sản phẩm.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo