Tin tức

MÁI CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TPHCM

 

Mái che nắng mưa là một trong những hạng mục quan trọng cần thiết của nhiều công trình xây dựng như: nhà ở, nhà xưởng, hồ bơi, quán café….nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ thi công uy tín chất lượng và giá rẻ hãy liên hệ ngay với công ty Phương Toàn để được tu vấn và thi công một cách nhanh chóng nhất.

 

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA MÁI CHE

 

- Công dụng chính của mái che, mái hiên di động là che mưa, che nắng cho những nhà hàng sân vườn, những quán cà phê sân vườn, quán ăn vỉa hè, những bữa tiệc ngoài trời,…Loại mái che được dùng nhiều nhất trong những trường hợp này là mái che chữ A.

- Mái che, mái hiên di động còn được sử dụng nhiều ở các bãi đỗ xe của siêu thị, bãi đỗ xe của các bệnh viện mỗi khi khách hàng đi mua sắm hay bệnh nhân đến khám bệnh.

Sử dụng mái che đảm bảo cho sức khỏe của người dùng, đảm bảo cho hồ bơi của bạn có được lượng khách ổn định dù ngày nắng hay ngày mưa thì việc lắp đặt hệ thống mái che, mái hiên di động là điều hết sức cần thiết.

 

 

 

 

Ngoài ra, mái che di động còn giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể trong việc trang trí hồ bơi.

 

CÁC LOẠI MÁI CHE NẮNG MUA PHỔ BIẾN

 

+ Mái che bạt

Mái xếp che được sử dụng bằng chất liệu vải bạt khá thuận tiện khi sử dụng, có thể che nắng, che mưa cho các của hàng, của sổ, nhà, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, sân vườn, hội chợ, sân thượng hay khu thể dục thẩm mỹ ... ở nhiều vị trí lắp đặt khác nhau mà không lo bị vướng vấp chỗ buôn bán hay cản trở hoạt động bình thường của mọi người

 

 

 

+ Mái che tôn

 

 

 

Mái tôn hiện nay được biết đến với nhiều loại như tôn kẽm, tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn nhựa… phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Mái tôn hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn để lợp mái nhà hoặc bãi xe … vì những ưu điểm mà nó mang lại vừa tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

+ Mái che nhựa

Mái nhựa có khả năng chịu nắng mưa rất tốt, thiết kế đẹp đa dạng về mẫu mã. Mái nhựa có màu sắc khá phong phú và đa dạng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những loại màu sắc mái nhựa theo sở thích sao cho phù hợp với công trình kiến trúc mà bạn đang muốn thi công.

 

 

 

 

+ Mái che bằng kính cường lực

Kính cường lực là vật liệu làm mái che truyền sáng tốt nhất khi khả năng lấy sáng gần như là tuyệt đối giúp đón được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong không gian. Ưu điểm khác của mái che bằng kính cường lực đó là che mưa, chắn gió tốt, điều chỉnh được khúc xạ và mang đến vẻ ngoài sang trọng cho công trình. 

+ Mái che bằng vải bạt xếp

Vải bạt xếp là loại vật liệu làm mái che phổ biến được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay nhờ vào những sự tiện lợi của nó mang lại. Độ che phủ của mái che bằng vải bạt xếp có diện tích khá lớn, từ 10m2 cho đến 1000m2 và có thể dễ dàng cuốn lại khi muốn đón nguồn không gian tự nhiên, thoáng đãng

 

 

 

 

MÁI CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TPHCM 

 

Công ty Phương Toàn là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đã cho ra tạo ra nhiều sản phẩm mái che mưa nắng giá rẻ cao cấp, chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và có tay nghề cao và giá thành phải chăng, chúng tôi đã được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị tư vấn, lắp đặt mái che giá rẻ đẹp nhất và phù hợp với nhiều không gian nhất.

 

 

 

 

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn làm mái che nắng mưa giá rẻ có phong cách chuyên nghiệp, giàu ý tưởng, công ty chúng tôi sẽ thiết kế và lắp đặt cho các khách hàng của mình những bộ mái che di động giá rẻ đẹp nhất và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo