Tin tức

MÁI CHE KÉO TAY NGOÀI TRỜI, MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ

 

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công mái che kéo tay ngoài trời , mái che di động cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau từ nhà ở đến trường học, nhà hàng, bể bơi, trung tâm thương mại…Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho mọi công trình sau thi công với chế độ bảo hành dài hạn uy tín.

 

 

 

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁI CHE KÉO TAY NGOÀI TRỜI , MÁI CHE DI ĐỘNG

 

Nếu bạn đang cần một không gian mở, cơ động trong chính sân vườn, trước hiên nhà, quán cà phê, nhà hàng… thậm chí là góc thư giãn trên sân thượng thì sản phẩm mái che kéo tay ngoài trời , mái che di động là giải pháp tốt nhất, thẩm mỹ nhất hiện nay.

 

 

 

 

Mái che kéo tay ngoài trời , mái che di động là dạng mái bạt có thể cuốn thu lại hoặc mở ra bằng hệ trục quay kết hợp với tay càng cua có lò xo đẩy bên trong để đẩy căng bạt. Hệ thống mái che có thể di động một cách dễ dàng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết hay mục đích sử dụng của quý khách hàng. Đây chính là điểm nổi bật và tạo nên sự khách biệt so với các loại mái che cố định.

 

MÁI CHE KÉO TAY NGOÀI TRỜI , MÁI CHE DI ĐỘNG BAO GỒM NHỮNG BỘ PHẬN NÀO?

 

Cấu tạo của mái che kéo tay ngoài trời, mái che di động bao gồm:

+ Phần khung: được làm từ sắt mạ kẽm chống gỉ, được liên kết với nhau bằng các mối hàn nhiệt độ cao tạo nên các liên kết vững chắc và bền vững.

Các nguyên liệu chủ yếu làm bằng sắt nên độ cứng rất cao, và có độ dẻo dai chịu lực tốt. Sắt mạ kẽm có khả năng chống ôxi hóa, ăn  mòn kim loại trong thời gian dài.

 

 

 

 

+ Phần bạt: được làm từ các dòng bạt chuyên dụng che nắng mưa và có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết như: nhiệt độ cao, mưa nhiều, nắng nóng hoặc giá lạnh. Chịu được các tác động lớn từ gió, lốc…

Để đáp ứng được các tiêu chí đó đòi hỏi bạt phải đạt chất lượng chuẩn, bền bĩ thách thức mọi thời tiết.

+ Phần di động:

Máng ray: Là loại máng C có kích thước 40mm x 30mm dùng để treo bạt.

Bánh xe: Làm từ sắt mạ kẽm và được treo lên trên máng ray.

 

 

 

 

Ròng rọc: Làm từ gang đúc hoặc thép. Bộ phận này dùng để luồn dây kéo bạt.

Dây kéo: Chất liệu là dây dù chắc chắn, độ bền cao.

 

CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG MÁI CHE KÉO TAY NGOÀI TRỜI, MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ

 

Thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị nhận làm mái hiên mái che. Tuy nhiên để sở hữu cho mình công trình che mưa nắng bền chắc, thẫm mỹ thì quý khách nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín lâu năm.

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn tự hào là đơn vị thi công mái hiên, mái che chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, chúng tôi tự tin khẳng định được uy tín của mình, đảm bảo mang lại quý khách sản phẩm ưng ý nhất với chi phí thấp nhất.

Mọi nhu cầu tư vấn báo giá, quý khách vui lòng liên hệ tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ!

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo