Tin tức

MÁI CHE GIÁ RẺ TP.HCM

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

Mái che là sản phẩm che nắng che mưa phổ biến không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện dụng và những lợi ích biệt mà sản phẩm này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về mái che nhé

CÁC LOẠI MÁI CHE ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

+ Mái che di động:

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

Như các bạn đã biết, mái che di động được đánh giá là loại mái che được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. Vì nó rất thông dụng và phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt cũng như kinh doanh mua bán. Mái che di động với thiết kế rất đơn giản, tiện lợi nên rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần điều khiển độ dài ngắn của mái so với khoảng sân như mong muốn để có được không gian mát mẻ như ý muốn.
Mái che di động có khá nhiều ưu điểm nổi bật như phù hợp với thời tiết dù mưa hay nắng, phí tổn không quá lớn, bảo dưỡng, thay thế đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng, màu sắc,…khác nhau có thể làm cho ngôi nhà của bạn thêm phong cách và ấn tượng hơn.

+ Mái xếp lượn sóng

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

Bên cạnh mái che di động thì mái xếp lượn sóng cũng được rất nhiều đơn vị chọn lựa. Không phải ngẫu nhiên mà mái xếp lượn sóng được xếp vào top những loại mái che trước nhà chiếm được cảm tình mạnh mẽ của người sử dụng. Mái xếp loại này cực kỳ hiện đại với thiết kế sang trọng, bắt mắt, độ bền sử dụng lâu, đáp ứng được đại đa số nhu cầu, có độ phủ dài và lớn hơn mái che thường.

Với thiết kế đơn giản khá gọn nhẹ nên rất dễ sử dụng, có khả năng che nắng lên đến 90%, đa dạng mẫu mã cho bạn chọn lựa. Đặc biệt, khi lắp đặt không cần phải phải giải phóng mặt bằng, chặt bỏ cây xanh, thậm trí còn có thể trồng thêm cây để tạo ra môi trường thoáng mát dễ chịu.

+ Mái che cố định bằng tôn

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

Mái che cố định bằng tôn được lắp đặt chủ yếu theo dạng cố định với khung sắt và hàn mối gắn kết với công trình xây dựng nhà cửa một cách rất chặt chẽ. Tất cả đều đáp ứng nguyên tắc chắc chắn, cố định, có sức chịu đựng bền bỉ theo thời gian. Tuy mái che cố định bằng tôn không linh hoạt bằng mái che di động, mái che xếp lượn sóng nhưng có khả năng che nắng, che mưa hiệu quả.

CÔNG TY THI CÔNG MÁI CHE TẠI TP HCM

 

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

Để chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất hãy liên hệ với công ty Phương Toàn. Bởi chúng tôi luôn đảm bào:

+ sản phẩm mái che được sử dụng vải bạt cao cấp, mang lại độ bền cao

+ Hàng trăm mẫu mái che cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà bạn

+ Thiết kế mâuc mã theo yễu cầu của khách hàng

+ Đội ngũ nhân viên luôn sang tạo trong công việc, giúp khách thảo mãn tính thẩm mỹ của mình.

Mái Che Giá Rẻ Tp.Hcm

+ Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm luôn thực hiện đúng tiến độ khôgn almf ảnh hưởng đến công việc khách hàng.

Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra hi vọng quý khách lauwj chọn cho mình đơn vị thi công mái xếp chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu.

Mọi thôgn tin liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

XEM NGAY GIÁ LẮP ĐẶT MÁI CHE SÂN THƯỢNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo