Tin tức

MÁI CHE GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM – CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG LÀM MÁI CHE GIÁ RẺ

 

Công ty Phương Toàn là công ty chuyên thi công làm mái che giá rẻ, chất lượng và an toàn. Quý khách có nhu cầu làm mái che tuy nhiên chưa tìm ra được loại mái che nào phù hợp với không gian và kinh phí của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá, lựa chọn loại mái che phù hợp nhé.

 

TÁC DỤNG CỦA MÁI CHE

 

 

 

+ Trước tiên, tất nhiên không thể thiếu công dụng che nắng bảo vệ bạn khỏi tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho con người, hay che mưa cho bạn khỏi bị ướt, hay tránh dột nước khiến bạn khó chịu, cảm thấy không thoải mái

+ Chi phí lắp đặt của một loại mái che khá thấp, và có thể sử dụng được khá lâu với độ bền cao. Thời gian để thi công một loại mái che khá nhanh chóng, gọn lẹ.

+ Với một mái che được thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp, và màu sắc trang nhã sẽ giúp cho khu vực lắp đặt mái che của bạn trở nên sống động, nổi bật hơn, và hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Và màu sắc của các loại mái che chất lượng sẽ rất khó phai theo thời gian mặc cho sự tác động mạnh mẽ của thời tiết.

 

 

 

 

+ Với nhiều loại mái che hiện nay được thiết kế khá hiện đại, chú trọng hơn vào tính năng dễ sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Bạn có thể điều khiển mái che bằng một điều khiển từ xa hoặc một cây tay quay khá là đơn giản

+ Mái che hiện nay mang tính di động, bạn có thể tháo ra khi không muốn sử dụng hoặc lắp vào khi có nhu cầu một cách nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn

+ Nếu bạn kinh doanh thì mái che vẫn có thể in chữ của cửa hàng bạn lên, tạo nên sự khác biệt từ những chiếc mái che

 

LỰA CHỌN MÁI CHE PHÙ HỢP

 

 

 

 

 

Các loại mái che thường xuất hiện nhiều tại các nhà hàng, quán ăn có không gian ngoài trời, chủ yếu dùng để che nắng che mưa. Nhiều nơi sử dụng các loại mái che cố định nhưng gần đây đã xuất hiện rất nhiều loại mái che mái xếp di động.

+ Mái che cố định

 Mái che cố định là loại mái che được thiết kế xây dựng để che cho một khu vực nhất định, thường dùng cho ban công, hiên nhà, có sự chắc chắn cao chống được các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa hay gió lớn. Tuy nhiên giá thành để thi công một mái che cố định khá là tốn kém và thường mất nhiều thời gian thi công. Ngoài ra kiểu dáng của loại mái che này thường không đa dạng mà khi cần tháo dỡ cũng rất phức tạp. 

Vì đề cao tính kiên cố nên các sản phẩm mái che cố định thường thiếu độ thông thoáng, một số loại mái che thường gặp như mái ngói, mái tôn, mái nhựa hay mái hiên bằng kính cường lực…

+ Mái xếp di động

 

 

 

 

 

Mái xếp di động là loại mái che được thiết kế có tính linh hoạt cao, ngoài khả năng che chắn, loại mái xếp này còn có khả năng gấp gọn và di chuyển dễ dàng. Khắc phục được gần như toàn bộ các nhược điểm của các dòng mái cũ, mái xếp di động có nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn như mái lượn sóng, mái xếp dạng vòm, mái hình chữ A hay mái xếp lớp…

Ngoài ra, vì được làm bằng chất liệu bạt là chính nên có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, dạng trơn hay dạng sọc đã có hơn 50 mẫu cho khách hàng chọn lựa với các kích thước họa tiết khác nhau. 

Các loại mái xếp này thường có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển, khi sử dụng cũng tốn ít công sức hơn, đặc biệt giá thành của sản phẩm này thì rẻ hơn nhiều so với các loại mái che cố định thông thường. 

 

 

 

 

Các loại mái che hiện nay thường sử dụng các loại vải bạt chất lượng, dày dặn không chỉ có tác dụng che nắng, mưa mà còn hấp thụ nhiệt tốt, kéo dài thời gian sử dụng không thua kém gì mai che cố định. 

Những loại mái xếp này cho khả năng cuộn kéo, thu lại dễ dàng khi không muốn sử dụng, tăng sự thông thoáng cho không gian, có thể linh hoạt khi có sự thay đổi thời tiết

Mái xếp di động có thể phù hợp với mọi loại không gian, dù rộng rãi hay chật hẹp thì đều có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện mà không gây cản trở hay khiến không gian trở nên tù túng. 

 

CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG LÀM MÁI CHE GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

Quý khách đang phân vân không biết nên lựa chọn loại mái che nào phù hợp hãy để công ty chúng tôi giải quyết vấn đề này.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn – thiết kế và thi công các loại mái che uy tín nhất Tp Hồ chí Minh bởi sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

+ Chúng tôi có nhiều loại mẫu mã mái hiên cố định, mái hiên di động khác nhau. Đa dạng kích thước, chủng loại, màu sắc và kiểu dáng. Giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

 

 

 

 

+Phương Toàn cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên trọn gói. Tư vấn, khảo sát các giải pháp mái hiên phù hợp cho từng loại không gian. Đồng thời lắp đặt nhanh chóng các loại sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

+Cam kết chất lượng sản phẩm là cao cấp trên thị trường. Đảm bảo tuổi thọ và độ bền sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng

Mọi thông tin liên hệ 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo