Tin tức

MÁI CHE GIÁ RẺ - CÔNG TY LẮP ĐẶT MÁI CHE THEO YÊU CẦU

 

 

**********************

 

Mái che là mái hiên được lắp đặt rất nhiều tại các công trình kiến trúc khác nhau như khu vực ban công, sân thượng, sân vườn, bể bơi, sân bóng mini, mái che quán ăn, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng,… Phương Toàn là nơi cung cấp mái che giá rẻ - công ty lắp đặt mái che theo yêu cầu.

 

 

 

 

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT MÁI CHE THEO YÊU CẦU

 

Mái che được thiết kế và lắp đặt với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Vì thế, đến Phương Toàn - Công ty chuyên nhận lắp đặt mái che theo yêu cầu.

Đến chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn các mẫu mái che phù hợp. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp mẫu mái che đa dạng như sau:

 

 

 

 

 

*Về chất liệu: mái che được lắp đặt với nhiều chất liệu như:

+ Mái che bằng vật liệu vải bạt: Đây là mẫu mái che được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Sản phẩm chống thấm, chống nắng hiệu quả. Đặc biệt lắp đặt mái che bằng vải bạt đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm mẫu mái che vải bạt được thiết kế với nhiều gam màu sắc và kiểu dáng bắt mắt đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt nhất cho công trình lắp đặt.

 

 

Mái che bằng bạt

 

 

+ Mái che bằng vật liệu tôn: Là loại mái che chắn khá tốt, nó giúp ngăn chặn được những tác động từ bên ngoài, hay thời tiết khắc nghiệt. Hạn chế được ánh nắng, che mưa hiệu quả, ngăn được bụi bẩn, gió, bão, …

Hiện nay, mái tôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mẫu mái tôn phù hợp với kiến trúc không gian công trình.

 

 

Mái tôn

 

 

+ Mái che bằng Poly:

Là một trong những mái che lấy ánh sáng cực tốt, giúp không gian bên dưới nhận được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và có giá trị thẩm mỹ rất cao.

 

 

 

Mái vòm Poly

 

 

*Về kiểu dáng:

Mái che hiện được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, gồm có:

+Mái che kiểu bằng

+Mái che kiểu dốc

+Mái che kiểu vòm.

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt mái che. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó, nhân công được đào tạo bài bản nên đảm bảo lắp đặt mái che hoàn thiện đảm bảo tiêu chí: chất lượng - có độ bền cao, thiết kế mẫu đẹp, hoàn thành công trình mái che đúng kế hoạch bàn giao cho khách hàng.

 

MÁI CHE GIÁ RẺ

 

Mái che là công trình kiến trúc lắp đặt rất nhiều trong cuộc sống. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận lắp đặt mái che uy tín hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

 

 

Tại Phương Toàn có đủ điều kiện để thực hiện công trình lắp đặt mái che theo đúng yêu cầu khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có được mái che theo đúng như yêu cầu. Đảm bảo lắp đặt mái che đẹp, phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách.

Nếu ai đang có nhu cầu lắp đặt mái che cho ban công, sân vườn, hồ bơi, mái che quán ăn, quán sinh tố, …thì liên hệ tại Phương Toàn theo hình thức như sau:

+ Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188

+ Website:https://phuongtoan.vn./.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo