Tin tức

MÁI CHE DI ĐỘNG HỆ THÔNG TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN

Tất cả các loại mái che di động Phương Toàn cung cấp cho bạn. Những hệ thống mái che tự động hoặc thủ công cho phép bạn tận dụng các chức năng mái hiên của bạn một triệt để.

Mái che di động là hệ thống tối ưu cho không gian dân cư lớn và quán café nhà hàng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm toàn diện nhất, và sản phẩm mái xếp của chúng tôi có sẵn nhiều mô hình phù hợp nhu cầu và ngân sách của bạn

Mái che di động cho nha hàng Tư Tôm
Mái xếp di động

 

Thi công Mái xếp di động cho khách sạn Riverside

Hệ thông này có thể dùng cả che nắng và che mưa với máng xối tích hợp để phân tán nước chảy. Tất cả các mô hình đều được thiết kế và chế tạo phù hợp với mặt bằng của bạn. Kiểu mẫu sẽ được lựa chọn dựa theo kích thước và đặc tính, và nếu mái xếp có thể bắt vào tường hay cần trồng trụ và hệ thống khung đỡ.

Khung kèo cho mái che di động diện tích lớn

Với những hệ thống mái xếp nhỏ hơn có thể được vận hành thủ công với tay quay và cáp inox. Hệ thống mái xếp kích thước lớn hơn sẽ được vận hành tiện lợi với bộ tích hợp motor tự động, được điều khiển bởi điều khiển cầm tay từ xa.

Mái che nhà hàng quán cafe

Đối với nhà hàng và quán café, mái che di động hiện đang nhanh chóng trở thành xu hướng. Bảo vệ khách hàng của bạn và khu vực ngồi ngoài trời khỏi ánh nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt, giữ cho khách quen của bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái ╰(*°▽°*)╯. Có thể tiếp tục phục vụ ngay cả trong thời tiết không thuận lợi giúp tăng doan thu chính là điểm mấu chốt.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá Tel/Zalo: 0909 559 077 - 0905 333 188

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo