Tin tức

MÁI CHE ĐẸP GIÁ RẺ - MÁI CHE TRƯỚC NHÀ

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng mái che trước nhà của khách hàng ngày một tăng. Vậy địa chỉ uy tín nhất để quý khách chọn làm mái che trước nhà – mái che đẹp giá rẻ chất lượng đó là công ty Phương Toàn, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

MỘT SỐ MẪU MÁI CHE TRƯỚC NHÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

 

+ Mái che trước nhà làm bằng vải bạt tiện dụng

Cuối cùng là mẫu mái được ưa chuộng nhất. Đó chính là mái hiên di động – đây là hai sản phẩm mái che được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi độ tiện dụng cũng như giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng. Có thể nói mái hiên di động là sản phẩm hoàn hảo cho mọi không gian, mọi căn nhà, quán café, quán ăn ngày nay.

Mái hiên di động Phương Toàn được thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ sẽ giúp che nắng, che mưa hoàn hảo. Nó đem đến sự mát mẻ, thoáng mát cho căn nhà. Ngoài ra, mái hiên di động còn vô cùng tiện dụng. Mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng dễ dàng.

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

 

+ Mái che trước nhà làm bằng Polycarbonate

Mái vòm được biết đến là loại mái che được uống cong, dạng hình vòm. Phần khung được hoàn thiện từ việc lắp ghép các thanh sắt, thép, inox để làm phần xương nâng đỡ toàn bộ khối lượng của chiếc mái. Phần mái được uốn cong, lắp ráp từ chất liệu mềm, dẻo nhưng bền bỉ như tôn hoặc tấm polycarbonate.

Với khả năng che nắng, che mưa cực kì tốt và tính thẩm mỹ cao mái vòm được ứng dụng sử dụng vào nhiều mục đích như: bãi đậu xe, sân thượng, hồ bơi, ... Tuy nhiên nếu so sánh độc phổ biển thì mái tôn sẽ được sử dụng nhiều hơn, bởi chất liệu polycarbonate có giá tương đối cao, giá thành lắp đặt có thể gấp 2, gấp 3 lần các loại chất liệu khác.

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

 

+ Mái che trước nhà làm bằng kính cường lực

Để tiếp nối những mẫu mái hiên đẹp, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu mái được làm bằng kính. Mái che bằng kính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, mẫu mái này khá tốn kém chi phí, nó chỉ phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh để giúp bề mặt kính luôn sạch sẽ.

 

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

+ Mái che trước nhà làm bằng tôn

Mái che hiên nhà bằng tôn là giải pháp tối ưu cho những gia đình có nhu cầu tiết kiệm chi phí vì giá thành tương đối rẻ. Với cấu trúc đơn giản nên làm mái hiên bằng tôn diễn ra rất nhanh gọn và không cần tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, tôn làm màu che hiên nhà còn có độ bền cao, tuổi thọ lớn, có thể chống chịu với các tác động đến từ bên ngoài. Ngày nay tôn ngày càng được sản xuất rất phong phú về kiểu dáng, chủng loại và màu sắc cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là 1 số mẫu mái che trước nhà đang được công ty Phương Toàn cung cấp thiết kế và lắp đặt.

Xem thêm giá các loại mái che sân thượng mới nhất tại đây

Mái che đẹp giá rẻ - Mái che trước nhà

 

Với kinh nghiệm trên 10 năm kinh doanh chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm của chúng tôi cam kết giá thành rẻ, cạnh tranh với thị trường

Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Ngoài cung cấp các nguyên liệu cho mái che trước nhà công ty Phương Toàn còn nhận thiết kế thi công các công trình mái che đẹp giá rẻ. Với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm, sáng tạo làm việc nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

Nếu khách hàng còn băn khoăn lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm hãy gọi ngay Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  để được tư vấn cụ thể

XEM THÊM NHỮNG CÔNG TRÌNH MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo