Tin tức

Mái Bạt Xếp Rẻ Đẹp Thi Công Lắp Đặt Tận Nơi Nhanh Chóng

Mái bạt xếp là một trong những kiểu bạt được ưa chuộng trên thị trường. Mái bạt xếp rẻ đẹp thi công lắp đặt tận nơi nhanh chóng ở đâu? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này tại công ty Phương Toàn.

 

 

 

 

 

Mái bạt xếp rẻ đẹp

Mái bạt xếp là sản phẩm thông dùng có chức năng chính là che mưa che nắng cho công trình. Mái bạt xếp là lựa chọn tiết kiệm vẫn cho thể che chắn hiệu quả, trong quá trình sử dụng.

Mái bạt xếp có cấu tạo gồm ba bộ phận cơ bản: mái bạt, khung sắt và hệ mái kéo. Ngày nay có rất nhiều mẫu mái bạt xếp rẻ đẹp phù hợp lắp đặt cho các công trình công cộng.

 

 

 

 

 

Những ưu điểm của mái bạt xếp

Mái bạt xếp ngày nay được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt bởi những ưu điểm của nó. Hiện nay, có hai loại mái che để lựa chọn đó là mái cố định và mái di động.

Mái bạt xếp là một trong những loại mái di động, đây là ưu điểm để nhiều người lựa chọn. Dù vậy, đây vẫn là một mẫu mái che đảm bảo tính chắc chắn và có độ bền cao.

Mái bạt xếp có thể sử dụng linh hoạt, lúc cần kéo ra, lúc không cần có thể thu vào. Khi đó, mái bạt xếp sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Mái bạt xếp hiện nay rất đa dạng mẫu mã và nhiều kiểu dáng hiện đại. Những mẫu thiết kế đẹp mắt tạo tính thẩm mĩ cho không gian công trình của bạn.

 

 

 

 

Ứng dụng của mái bạt xếp hiện nay

Với đặc điểm nổi trội, các loại mái bạt xếp được ứng dụng trong các công trình như:

  • Làm mái che sân chơi trong khu vui chơi, trường học,…
  • Làm mái bạt xếp cho các khu vực kinh doanh ngoài trời như nhà hàng, quán cà phê, …
  • Mái bạt xếp dùng làm mái che sân thượng, mặt tiền của các khu dân cư,…
  • Mái bạt xếp che mưa, nắng cho hồ bơi, sân cầu lông, tennis, …

 

 

 

 

Thi công lắp đặt mái bạt xếp rẻ đẹp

Bởi tính tiện lợi, mái bạt xếp trở thành một sản phẩm của nhiều công ty lắp đặt, thiết kế. Giá làm mái bạt xếp trên thị trường giao động trong khoảng từ 300.000 - 500.000 đ/m2.

Ngoài ra, giá lắp đặt còn tùy vào các chi tiết vật liệu như loại bạt, khung, chiều cao mái. Vị trí lắp đặt khó hay dễ, diện tích công trình lớn hay nhỏ cũng là yếu tố tính giá.

 

 

 

 

Phương Toàn - Mái bạt xếp rẻ đẹp thi công lắp đặt tận nơi nhanh chóng

Phương Toàn là công ty uy tín chuyên cung cấp các mẫu mái bạt xếp trên thị trường. Công ty nhận thi công lắp đặt tận nơi nhanh công, mái bạt xếp rẻ đẹp.

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp mái bạt xếp rẻ đẹp thi công lắp đặt tận nơi nhanh chóng? Truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để tham khảo.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo