Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI XẾP BẠT CHO SÂN NHÀ BẠN, BÁO GIÁ LÀM MÁI XẾP

Sân sau, hiên nhà, hoặc hồ bơi là nơi tuyệt vời để thư giãn nếu mặt trời không bị mặt trời thiêu đốt hoặc bị nhưng cơn mưa bất chợt xối ướt. Những tùy chọn khác nhau sẽ nâng cấp không gian ngoài trời của bạn và giúp bạn có thêm hàng giờ để tận hưởng bất cứ thời gian nào trong ngày.

Nếu bạn sở hữu hoặc đang thuê nhà có sân sau và bạn muốn tận dụng nó nhiều hơn, vậy bài viết này là cho bạn. Bạn có thể cảm thấy hứng thú nếu bạn có công việc kinh doanh sử dụng khoảng sân của mình thì điều này sẽ hữu ích hơn cho bạn.

Những gì bạn nên biết về mái xếp bạt cho sân nhà?

Có những tùy chọn khác nhau đối với mái xếp bạt cho sân nhà, giúp nâng cấp không gian ngoài trời của bạn và làm nó trở nên thú vị hơn. Mái xếp được dùng để che chắn mưa nắng, bảo vệ khỏi tia UV gây ung thư, giảm thiểu độ sáng chống chói, và đem đến bóng râm mát mẻ cho cả bên trong và bên ngoài không gian nhà bạn. Một vài loại chất liệu có thể chống tia lửa điện, một vài loại khác thì không, chủ yếu phụ dựa vào nhu cầu của bạn.

Sân nhà, sân sau, hoặc hồ bơi sẽ được bảo bệ khỏi các yếu tố thời tiết khi được mái xếp bạt bảo vệ. Bất kể là mái xếp được bắt cố định, hoặc mái xếp di động, hoặc các kiểu dáng có sẵn khác, tất cả sẽ cải thiện việc thưởng thức không gian ngoài trời của bạn.

Thi công mái xếp bạt cho sân trước quán cafe

Lợi ích của mái xếp bạt cho sân nhà.

Hệ thống mái xếp bạt cho sân nhà có thể tạo ra một ốc đảo bóng mát trong khoảng sân ngột ngạt của bạn. Nó sẽ bảo vệ nội thất và đồ đạc khỏi bị bạc màu và phòng hóa. Mái xếp bạt phù hợp với ngôi nhà của bạn có thể cung cấp bóng mát cả trong và bên ngoài,  giảm chi phí năng lượng làm mát cho nhà của bạn. Thêm vào đó, nó có thể bảo vệ nhưng vật dụng bằng gỗ, thảm, những bức tranh, và nội thất khỏi bạc màu trước tác động của mặt trời.

+ Cung cấp bóng râm nơi và thời điểm cần thiết.

+ Bảo vệ nội thất, các đồ vật bằng vải, và đồ trang trí khỏi bị bạc màu

+ Giảm chi phí điện sử dụng cho máy lạnh

+ Kéo dài thời gian tận hưởng ngoài trời

+ Che mưa, nắng

+ Mở rộng không gian sinh hoạt ngoài trời.

Mái che cho sân trước

Mái xếp bạt cho sân nhà là một cách lý tưởng để mở rộng và tận dụng không gian sống ngoài trời. Cây cối có thể mất hàng thập kỷ để phát triển và cung cấp bóng râm, và không thể sữa chữa nếu bị hư hỏng. Mái xếp bạt được bảo dưỡng và bảo hành, và luôn có nhưng linh kiện, bộ phận có sẵn để thay thế. Một vài mái xếp bạt cần được lắp đặt bởi những chuyên gia; một số khác có thể tự làm. Nếu bạn không chắc chắn mình có thể tự làm, tốt hơn là để chúng tôi – công ty Phương Toàn lo việc còn lại cho bạn nhé!

Những ý tưởng cho mái che cho sân nhà

Giàn che, phòng sưởi nắng, và mái xếp bạt sân nhà đều có thể mở rộng khu vực sinh hoạt bên ngoài trời cho nhà bạn. Chúng đơn giản là tạo ra một không gian để thư giãn, giải trí và cảm nhận thiên nhiên. Bạt che cánh buồm, cùng với chất liệu bạt được căng tại các điểm trụ, đem đến các lựa chọn thay thế cho các mặt bằng lớn hơn.

Mái xếp bạt che sân vườn

Kết cấu của mái xếp bạt có thể đơn giản hoặc phức tạp. Mái xếp di động vận hành bằng cách kéo tay, sử dụng tay quay hoặc thao tác đơn giản chỉ với nút bấm khi sử dụng motor tự động. Một vài loại thậm chí có trang bị cảm biện có thể tự động mở khi trời nắng và đóng lại khi trời mưa hoặc gió lớn. Có nhiều loại bạt khác nhau, có đặc điểm chống thấm nước, thoáng khí, sọc và đặc có thể phù hợp hoặc bổ sung cho các kiểu dáng kiến trúc. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các sản phẩm có thể chống chịu được gió to và mưa đá. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều ý tưởng hơn, bạn có thể tham khảo tại: CÁC SẢN PHẨM MÁI CHE PHƯƠNG TOÀN.

Nơi lắp đặt mái xếp bạt cho sân nhà chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

Mái xếp bạt là cách tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng nhiều hơn ở ngoài trời, thư giãn trên sân của bạn hoặc ban công, và tạo một ốc đảo bóng mát của riêng bạn. Mái xếp bạt có thể cố định vào ngôi nhà, hoặc đứng độc lấp gần hồ bơi, hoặc lắp bánh xe để có thể di chuyển được đến các vị trí mà bạn muốn.

Bất kể bạn đang tìm kiếm một mái xếp bạt vận hành tự động hay thủ công, một mái hiên, mái tôn, mái poly, mái vòm, hay bất kể loại mái che nào, chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu của bạn! Công ty Phương Toàn đào tạo và đảm bảo đội ngũ nhân viên lành nghề và có khả năng tư vấn bài trí mái che phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Cam kết bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế trong suốt thời gian bảo hành mà quý khách không phải phát sinh bất cứ một chi phí nào!

Để biết thêm thông tin về phương án thi công và báo giá làm mái xếp bạt, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua Tel/Zalo: 0905 333 188 hoặc 0909 559 077

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo