Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI VÒM CỬA SỐ ĐẸP, ĐỘC ĐÁO, CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TP.HCM

Hiện nay trên thị trường khách hàng đang rất ưa chuộng sử dụng các loại mái che, mái xếp, mái kéo, mái bạt, mái xếp lượn sóng..cho các công trình che chắn tại nhà, cơ sở kinh doanh buôn bán quán ăn, quán cafe, nhà hàng…Nhưng đối với việc che chắn cho các căn nhà biệt thự rộng hay các trường mầm non, nhà trẻ, những nơi có nhiều cửa sổ thì phải cần có mái che cửa sổ để che chắn tránh việc tạt mưa, nắng, bảo vệ các đồ dùng trong nhà.

 

 

Mái vòm giá rẻ, đẹp, bền tại Tphcm

 

Để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc các cơ sở trường học khác thì việc lắp đặt một chiếc mái vòm đẹp, mái vòm thẩm mỹ thì rất cần thiết. Mái vòm hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng vì nó những tính ưu việt nổi bật mà các loại mái che cửa sổ khác không có được.

Sau đây Phương Toàn sẽ cung cấp cho bạn những tính ưu việt nổi bật mà mái vòm cửa sổ mang lại

Đầu tiên có thể kể đến những đặc điểm của mái vòm như:

-   Khả năng bảo vệ tối ưu trước những tác động của thời tiết là đặc điểm ưu việt đầu tiên của mái vòm chất lượng : đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp che chắn khi trời nắng gắt hay những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn, bảo vệ che chắn cho ngôi nhà của bạn.

  Độ bền cao: mỗi một sản phẩm mái vòm chất lượng cao đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được cấu tạo bởi bộ khung cứng chắc, chất liệu bạt cao cấp, bền bỉ với thời gian.

-   Tính thẩm mỹ cao: mái vòm uy tín được chú trọng trong khâu thiết kế, mái vòm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, vừa tinh tế, vừa sang trọng, có thể sử dụng như một vật dụng trang trí đẹp mắt, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc kết hợp với công trình. Đem đến cho khách hàng không gian kiến trúc hoàn hảo nhất.

-   Giá thành rẻ, chi phí lắp đặt thấp: so với các sản phẩm truyền thống khác, mái vòm tại Tphcm vừa có giá cả phải chăng, vừa được thi công một cách nhanh chóng, tiện lợi, mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh những tính năng nổ trội trên, khi sở hữu một mái vòm đẹp, đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ túi cho mình một sản phẩm hữu ích. Đối với ngôi nhà, nó mang lại một cảnh quan tuyệt vời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà , mang lại một tổ ấm đúng nghĩa cho gia đình bạn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng có những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn mái vòm chất lượng nhất, lâu bền nhất hiện nay.

 Công ty TNHH SX QC Phương Toàn chuyên thi công, lắp đặt mái vòm, các loại mái che, mái xếp, mái kéo, mái vòm…uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt sẽ mang lại sự hài lòng, thỏa mãn nhất cho khách hàng thân yêu. Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 0905 333 188 – 0909 559 077 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo