Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI KÉO THÔNG MINH CHO NHÀ HÀNG, QUÁN NHẬU, BỂ BƠI, NHÀ XƯỞNG

 

Mái kéo thông minh với kết cấu vững chắc, có thể kéo ra/kéo vào rất tiện lợi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả thì quá trình lắp đặt phải tốt nhất. Phương Toàn nhận lắp đặt mái kéo thông cho nhà hàng, quán nhậu, bể bơi, nhà xưởng nhanh chóng, chuyên nghiệp cho khách hàng.

 

 

 

MÁI KÉO THÔNG MINH LÀ GÌ?

 

 

 

 

Mái kéo thông minh là loại mái che sở hữu những đặc điểm của mái kéo, tuy nhiên nó được thiết kế hoàn toàn tự động vô cùng hiện đại. Mái được trang bị bộ cảm biến giúp đóng/mở tự động theo ánh nắng, nhiệt độ, độ ẩm. Ngoài ra, khi khắp gió to hoặc bão nó sẽ tự động cuốn vào để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Nhiều loại mái kéo thông minh hiện nay sử dụng motor tự động hoặc hệ thống lò xo, do đó việc điều khiển sẽ trở nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Không chỉ vậy, mái kéo thông minh còn được cải tiến hơn với khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone.

 

LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT MÁI KÉO THÔNG MINH CHO NHÀ HÀNG, QUÁN NHẬU, BỂ BƠI, NHÀ XƯỞNG.

 

 

 

 

Vì nhiều tính năng hiện đại và sử dụng rất tiện lợi, do đó mái kéo thông minh đã dần thay thế cho mái kéo thông thường, được lắp đặt nhiều tại các nhà hàng, quán nhậu, bể bơi, nhà xưởng.

Mái kéo thông minh có nhiều ưu điểm nổi bật như là:

  • Mái có độ bền cao do được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét. Bề mặt được phủ Niken nên sẽ không phai màu, giúp bạt luôn như mới.
  • Trọng lượng của mái kéo thông minh nhẹ hơn so với các loại mái thông thường nên sẽ dễ lắp đặt, vận chuyển, không tốn nhiều công sức.
  • Mái kéo thông minh có tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

 

 

 

 

  • Có tính ứng dụng cao, lắp đặt được cho mọi không gian nhà hàng, quán nhậu, bể bơi, nhà xưởng.
  • Mái kéo thông minh có khả năng cách nhiệt khá tốt, mang lại không gian mát mẻ cho người sử dụng.

 

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁI KÉO THÔNG MINH CHO NHÀ HÀNG, QUÁN NHẬU, BỂ BƠI, NHÀ XƯỞNG

 

 

 

 

Là đơn vị đi đầu lắp đặt mái kéo thông minh, công ty Phương Toàn luôn được khách hàng đánh giá cao bởi mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mái kéo thông minh cho nhà hàng, quán nhậu, bể bơi, nhà xưởng, do đó đảm bảo mang lại cho công trình có tính thẩm mỹ cao, sử dụng hiệu quả.

Đối với các loại mái kéo thông minh, công ty luôn cố gắng lựa chọn những chất lượng tốt nhất nhưng ở mức giá hợp lý để mọi khách hàng đều có thể sở hữu.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bảo trì cho mái kéo thông minh. Nếu mái có gặp vấn đề hư hỏng gì do lỗi sản xuất và lắp đặt, công ty sẽ đến kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái kéo thông minh cho nhà hàng, quán nhậu, bể bơi, nhà xưởng thì hãy liên hệ tới Phương Toàn qua số Hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 nhé.

 

 

 

 

                                                                     yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo