Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI CHE SÂN VƯỜN GIÁ RẺ, THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP TOÀN MIỀN NAM

Một thiết kế sân vườn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi những khoảng  không gian nghỉ ngơi có mái che. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách Công ty Phương Toàn – Nơi chuyên lắp đặt mái che sân vườn giá rẻ, thi công chuyên nghiệp toàn miền Nam hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín đối với những ai đang có nhu cầu làm mái che, mái hiên.

 

 

TẠO KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG VỚI MÁI CHE SÂN VƯỜN

 

Sân vườn là khoảng không gian đặc biệt của mỗi công trình, đây là khoảng không gian vui chơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình vào mỗi dịp quây quần bên nhau. Tuy nhiên, nếu thông thường khi thời tiết quá nóng hoặc mưa thì mọi sinh hoạt trở nên bất tiện và bị ảnh hưởng.

 

 

Sự ra đời của mái che sân vườn có thể giải quyết tất cả các vấn đề trên, với các vật liệu hiện đại mái che sân vườn không chỉ có tác dụng che mưa che nắng mà nó còn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đồng thời là một phần trong kiến trúc ngoại thất hiện đại giúp tô điểm cho công trình thêm phần đẹp đẽ.

Mái che sân vườn ngoài tác dụng che mưa che nắng còn góp phần giảm thiểu mức độ chói sáng độc hại trong ánh nắng, ngăn chặn tia UV cũng như các yếu tố gây hại cho sức khỏe con người.

 

CÁC LOẠI MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐÁNG LỰA CHỌN NHẤT HIỆN NAY

 

Lựa chọn theo chất liệu

+ Mái che sân vườn bằng kính

 

 

+ Mái nhựa lấy sáng che sân vườn

+ Mái che sân vườn bằng tôn

+ Mái che sân vườn dạng bạt xếp

 

 

+ Mái di động che sân vườn…

+ Mái che sân vườn nhựa poly

 

 

 

Các loại mái trên được kết hợp với phần khung sắt, khung inox, khung thép… chắc chắn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Lựa chọn theo kiểu dáng

+ Mái che sân vườn kiểu dốc: đây là kiểu mái che lợp ngói, mái đổ dốc phía trước nhà hoặc sang bên hông nhà.

+ Mái che sân vườn kiểu vòm: loại mái hiên này được làm bằng chất liệu khung sắt, hiên được làm từ bạt, các loại vải dù hoặc bằng những tấm lợp làm từ nhựa lấy sáng.

+ Mái che sân vườn kiểu bằng: đây là dòng sản phẩm được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Kết cấu của hiên bằng phẳng và hoàn toàn không có độ dốc như các kiểu dáng hiên nhà khác.

 

 

Lựa chọn theo nguyên lý hoạt động

+ Mái che sân vườn cố định

+ Mái che sân vườn di động

Những thông tin trên đã giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về loại mái che sân vườn, từ đó có thể lựa chọn cho mình mẫu mái che phù hợp nhất

 

 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt các loại mái che sân vườn tốt nhất hiện nay thì có thể liên hệ với Công ty Phương Toàn – nơi chuyên lắp đặt mái che sân vườn giá rẻ, thi công chuyên nghiệp toàn miền Nam. chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp lắp đặt, mái hiên, mái che mưa nắng, chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, có sáng tạo luôn tạo ra những sản phẩm mái che, mái hiên bền đẹp, chắc chắn, thẫm mỹ cao. Công trình sau thi công được bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Mời quý khách liên hệ đến hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 hoặc truy cập website: phuongtoan.vn để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu mái che sân vườn rẻ đẹp tại Phương Toàn nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo