Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1 M2?

Lắp đặt mái che di động cho phép bạn có thể chọn lựa giữa việc tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng hoặc việc ở trong bóng râm thưởng thức tách trà trong khi tán gẫu với bạn bè, người thân. Mái che sẽ giúp bạn bảo vệ bạn, gia đình bạn và đồ đạc ngoại thất, cửa sổ, cửa ra vào khỏi mưa, nắng.

 

Bạn có thể thấy rằng giá làm mái che di động phụ thuộc vào kích thước của mái, kết cấu sắt thép, chất liệu bạt, phương pháp vận hành và các tính năng hỗ trợ. Vậy câu hỏi đặt ra là lắp đặt mái che di động giá bao nhiêu tiền 1 m2? Cùng chúng tôi tìm hiểu về các kiểu mái và chi phí của chúng trong bài viết dưới đây.

 

Các loại mái che di động thông dụng được ưa chuộng trên thị trường

Trước khi tìm hiểu mái che di động giá bao nhiêu, ta cần biết sơ lược về mái che di động và các loại mái che di động. Hiện trên thị trường có hai loại thông dụng:
+ Mái hiên di động: thường được lắp đặt cho các mặt bằng có diện tích nhỏ như sân nhà, hiên nhà. Không cần khung trụ phức tạp, được lắp đặt trực tiếp vào tường hoặc kiến trúc có sẵn. Tuy nhiên, độ che phủ có giới hạn, độ thoải  của mái tối đa 2,8 mét.

 

Lắp đặt mái hiên di động

+ Mái xếp di động: hay còn được gọi là mái kéo, mái bạt lượn sóng, mái xếp lượn sóng… Được ưa chuộng lắp đặt tại các cơ sở kinh doanh như: mái che cho quán café, mái che quán ăn, mái che cho nhà hàng hoặc mái che hồ bơi, mái che bãi đỗ xe… Che được diện tích rộng, kết cấu chắc chắn. 

 

Thi công mái che di động giá bao nhiêu tiền?
Lưu ý: Ở đây đơn giá làm mái che di động của chúng tôi đưa ra chỉ mang tính tham khảo tại, vì tùy thời điểm khác nhau giá sẽ có sự chênh lệch do sự thay đổi của sắt thép, giá bạt, vật tư. Để được cập nhật giá chính xác và nhanh nhất liên hệ Tel/zalo: 0909 559 077 để được tư vấn báo giá cụ thể.

 

Giá lắp đặt mái hiên di động
Mái hiên có chiều ra của mái tối đa 2,8 mét, chi phí lặp đặt chủ yếu phụ thuộc vào phần khung và linh kiện bên trong, do đó giá thành được tính theo m ngang (chiều ngang của mái). Đơn giá thi công mái hiên di động dao động từ 650.000 - 700.000 đ/m ngang, tùy vào loại chất liệu khung (sắt mạ kẽm hoặc nhôm), và loại bạt.


Nếu bạn muốn tăng thêm các tính năng khác cho mái hiên, như vận hành tự động bằng motor và điều khiển từ xa sẽ tính vào chi phí phát sinh. Trang bị một bộ motor sẽ khiến bạn tốn thêm khoảng 4.000.000 đ/bộ, đã bao gồm lắp đặt hoàn thiện.
Giá lắp đặt mái xếp di động
Với mái xếp kéo tay hoặc quay tay, tùy kích thước, kết cấu sắt thép và loại bạt giá thi công hoàn thiện giao động từ 480.000 – 580.000 đ/m2. Đối với các mái có diện tích nhỏ dưới 15 m2 sẽ tính giá thi công trọn bộ (chi tiết liên hệ).

 

Công ty làm mái che di động giá rẻ, chất lượng
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thi công, thật khó để quyết định đơn vị thi công đảm bảo, uy tín mà giá cả phải chăng. Nhưng quý khách không cần lo lắng, công ty Phương toàn là đơn vị chuyên thi công các loại mái che di động lâu năm tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An... và các tỉnh thành trên cả nước. Với tiêu chí minh bạch, chất lượng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.
Quý khách có thể tham khảo hàng trăm công trình mà Phương Toàn đã thi công hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng tại: CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE DI ĐỘNG ĐÃ HOÀN THIỆN.

Nhân viên của chúng tôi luôn thường trực để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách qua Hotline: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo