Tin tức

LÀM NHÀ TIỀN CHẾ TRÊN SÂN THƯỢNG ĐẸP ẤN TƯỢNG

 

Sân thượng là một không gian cao nhất của ngôi nhà, nơi này thường để trống. Ngày nay tận dụng khoảng không gian tầng thượng nhiều người đã thiết kế xây dựng nhà tiền chế để trồng cây xanh, trồng hoa hay mở quán cà phê …Nếu bạn đang có dự định xây dựng nhà tiền chế trên sân thượng thì liên hệ tại công ty Phương Toàn sẽ tạo mọi điều kiện giúp bạn có thiết kế, thi công công trình đẹp, chất lượng, chi phí thấp nhất.

 

 

 

LÀM NHÀ TIỀN CHẾ TRÊN SÂN THƯỢNG VỚI NHIỀU MẪU THIẾT KẾ ĐẸP

Ý tưởng làm nhà tiền chế trên sân thượng là một ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thời gian gần đây. Do đó bạn muốn thay đổi kiến trúc ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng hơn với thiết kế làm nhà trên sân thượng thì hãy gọi tới Công ty Phương Toàn chúng tôi có đầy đủ điều kiện hỗ trợ khách hàng xây dựng nhà trên sân thượng đúng như mong muốn, bởi:

+Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi, trình độ cao sẽ nghiên cứu và tư vấn thiết kế mẫu nhà tiền chế phù hợp nhất để xây dựng trên sân thượng của bạn hoàn hảo tăng giá trị kiến trúc ngôi nhà.  

Tùy theo yêu cầu của khách hàng xây dựng nhà tiền chế với mục đích khác nhau: làm nhà trồng cây cảnh, trồng rau xanh, trồng hoa, hay để mở quán cà phê…Theo đó Phương Toàn sẽ đưa ra giải pháp xây dựng phong cách thích hợp nhất, tạo công trình nhà tiền chế ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

TẠI SAO CHỌN PHƯƠNG TOÀN ĐỂ THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ TRÊN SÂN THƯỢNG?

+ Chúng tôi tư vấn dịch vụ miễn phí

+Sáng tạo thiết kế mẫu nhà tiền chế đẹp, ưng ý nhất

+Sử dụng vật liệu trụ thép hay mái che …là chất liệu cao cấp , có độ bền cao, đồng thời có tính thẩm mỹ (đối với mái che)

+Thi công công trình đúng tiến độ: có đội ngũ nhân công tay nghề giỏi, lắp ráp cẩn thận đúng kỹ thuật.

+Chế độ bảo hành dài lâu sau khi hoàn thiện công trình. Bảo hành công trình lên đến 10 năm.

+Tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng

Nếu bạn muốn sở hữu nhà tiền chế trên sân thượng với những mẫu nhà thiết kế vô cùng đặc sắc, cực kỳ đẹp, mà giá thành lại rẻ nhất thì hãy truy cập Website: Phuongtoan.vn, chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách với dịch vụ tốt nhất.

 

 

Mái tôn sân thượng

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

                        

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo