Tin tức

LÀM NHÀ TIỀN CHẾ HẾT BAO NHIÊU TIỀN

Nhà tiền chế (hay còn gọi là nhà thép tiền chế)  là loại nhà làm bằng bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của khách hàng LÀM NHÀ TIỀN CHẾ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?
 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

ƯU ĐIỂM KHI LÀM NHÀ TIỀN CHẾ

+ Tiết kiệm chi phí
Các phương pháp xây dựng nhà truyền thống thường tiêu tốn nhiều nguyên vật liệu như cát, xi măng, gạch,… còn nhà tiền chế thì tiết kiệm chi phí hơn trong khâu sản xuất và xây dựng.
chất lượng cao
Nếu bạn nghiên cứu cấu trúc của một tòa nhà kết cấu thép tiền chế, bạn sẽ thấy một chu trình kiểm soát xây dựng nghiêm ngặt. Chú ý đến từng chi tiết của ngôi nhà.

 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

+ Thời gian ngắn

Do các cấu kiện được sản xuất tại nhà máy và sẵn sàng vận chuyển đến công trình nên thời gian được rút ngắn rất nhiều. Theo thiết kế, việc lắp dựng khung nhanh chóng và dễ dàng thông qua kết nối bằng bu lông.

+ An toàn cho môi trường
Lượng chất thải khi thi công kết cấu thép tiền chế thấp hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống. Do đó, lượng khí cacbonic thải ra môi trường cũng được giảm thiểu.

- Nhược điểm nhà thép tiền chế

+ Kháng lửa nhỏ: Thép không dễ cháy, nhưng ở nhiệt độ t = 500-600 độ Celsius, thép biến thành nhựa, giảm độ bền, dễ bị sụp đổ. Tuy nhiên, ngày nay các công ty xây dựng thép tiền chế đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

+ Đối với các công trình chống cháy, như kho dự trữ lửa, nhà ở, nhà công cộng, khung thép cao tầng, vv, thép phải được phủ bằng vật liệu chống cháy (bê tông, gốm, sơn ...), mọi người cần chuẩn bị các biện pháp tốt để ngăn chặn lửa.

+ Ăn mòn, gỉ: do đó, khung thép đúc sẵn thường được sơn bên ngoài để bảo vệ và làm cho thẩm mỹ cho tòa nhà
 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

KẾT CẤU CỦA NHÀ TIỀN CHẾ

- Kết cấu chính

Bộ phận chính của nhà tiền chế là bộ khung chịu tải trọng của toàn bộ ngôi nhà. Nó cần được xây dựng cẩn thận và chắc chắn, bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng.
 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

+ Kết cấu phần móng

Cũng giống như xây nhà thông thường, mẫu nhà thép tiền chế 100m2 này cũng sử dụng bê tông cốt thép để tạo sự vững chãi cho ngôi nhà. Nhà thầu sẽ lựa chọn móng đơn, móng băng, móng bè hoặc móng cọc để thi công tùy theo địa hình và khả năng công trình.
Để chống lật, các bu lông neo được liên kết với hệ thống thép móng trước khi đổ bê tông. Các mẫu bu lông thường được sử dụng là M22, M24 và M27.

+ Khung nhà kết cấu thép tiền chế: cột, dầm, giàn
Cột, dầm, kèo thép là thành phần chính của nhà tiền chế phải được thiết kế có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của công trình.

Cột và kèo làm bằng thép hình chữ H, thuận tiện cho việc thay đổi tiết diện và kết cấu khung kèo. Bản mã phải được sử dụng để liên kết các cột và vì kèo. Điểm kết nối thông qua bu lông cường độ cao.

- Kết cấu phụ

Kết cấu phụ của công trình là bộ phận làm cho công trình khang trang, đẹp đẽ hơn, bao gồm các bộ phận sau:

+ Xà gồ, móng tường, đỡ mái, đỡ cột, vì kèo xà gồ
 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

Các thanh xà gồ được đúc từ các thanh thép mạ kẽm và có dạng hình chữ C hoặc hình chữ Z. Khoảng cách giữa các thanh xà gồ từ 1-1,5m được liên kết với khung chính để đỡ mái.
Hệ thống giá đỡ tuy không nhiều chi tiết nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ ổn định của khung chính trong quá trình thi công. Tuy là cấu kiện phụ nhưng nếu bỏ qua trong cụm gối tựa sẽ gây biến dạng kết cấu.

+ Mái tôn
Mái tôn không chỉ có chức năng che nắng, che mưa mà còn có thể cách ly những tác động xấu của môi trường vào nhà. Vì vậy, tôn che là loại tôn được phủ lớp sơn màu không chỉ làm tăng vẻ bề ngoài mà còn chống ăn mòn. Với thời tiết ở Việt Nam, để hạ nhiệt độ bên trong, người ta đã phủ thêm một lớp cách nhiệt vào giấy tôn.

 

Làm Nhà Tiền Chế Hết Bao Nhiêu Tiền

 

Trên đây là những thông tin về kinh phí làm nhà tiền chế quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thông tin liên hệ Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 nhân viên chúng tôi sẽ trực 24/7 để tư vấn miễn phí cho khách hàng.

      XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ TIỀN CHẾ, NHÀ THÉP  ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo