Tin tức

LÀM NHÀ KHUNG THÉP GIÁ RẺ - CÔNG TY CƠ KHÍ PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

Mẫu nhà tiền chế đẹp

 

 

 

Làm nhà khung thép đang được công ty cơ khí Phương Toàn với chi phí thấp – chất lượng cao. Quý khách có nhu cầu làm nhà khung thép hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể và lựa chọn mẫu nhà khung thép phù hợp với bạn nhé.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ KHUNG THÉP

 

Nhà tiền chế

 

 

- Nhà khung thép dân dụng mang đến giải pháp tối ưu cho kiến trúc hiện đại

Do được lắp đặt trong nhà máy nên các sản phẩm nhà khung thép phải được tiến hành thiết kế, chế tạo chi tiết; khó có thể tạo hình hoa văn cầu kì, phức tạp. Vì thế, nhà khung thép dân dụng cực kì phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Thiết kế bây giờ ưu tiên những chi tiết đơn giản, tinh tế, có thể tận dụng kết cấu nhỏ, mỏng của những thanh thép làm điểm nhấn trong tạo hình kiến trúc.

- Nhà khung thép dân dụng có khả năng chịu lực cao

Nhà khung thép dân dụng phù hợp với các công trình yêu cầu chịu lực cao mà vẫn đảm bảo chức năng sử dụng của căn nhà. Vì mỗi sản phẩm cấu tạo nên đều được kiểm soát chất lượng vô cùng khắt khe và cẩn thận, nên nhà khung thép có hệ số an toàn rất cao. So với nhà bê tông cốt thép truyền thống, nhà khung thép có ưu thế hơn hẳn do khả năng chịu lực, có thể dễ dàng kéo, uốn của thép.

- Khả năng vượt nhịp linh hoạt

Xu hướng các gia đình hiện nay đều mong muốn nhà ở có không gian sử dụng thoải mái. Chính vì thế, các kỹ sư cũng phải đẩy nhịp nhà ra xa hơn. Nhu cầu gia tăng nhịp công trình ngày càng nhiều, và ứng dụng nhà khung thép dân dụng hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Thép chính là vật liệu chính cho kết cấu nhịp lớn, với khả năng vượt nhịp linh hoạt từ 9 – 13m.

- Có tuổi thọ cao

Các công trình thép trên thế giới có tuổi thọ lên đến trên 100 năm.

 

 

 

 

- Nhà khung thép dân dụng có khả năng kết hợp vật liệu tốt

Ngoài vật liệu truyền thống, nhà khung thép dân dụng còn có khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như: vật liệu siêu nhẹ, các vật liệu mới hiện giờ rất thân thiện với môi trường.

- Tiến độ thi công nhanh

Trung bình một nhà khung thép dân dụng có diện tích 100m2 x 3 tầng, tiến độ thi công là 3 tháng. So với nhà bê tông cốt thép truyền thông, nhà khung thép dân dụng có tiến độ thi công nhanh gấp đôi. Khi đẩy nhanh tiến độ thi công, tất nhiên gia chủ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, từ chi phí nhân công cho tới hoàn thiện công trình.

- Linh hoạt trong nâng cấp

Phần nâng cấp của khung thép được sản xuất ngay tại nhà máy, tại công trình phần kết cấu cũ được khoan sẵn lỗ bulong neo. Do đó, việc nâng cấp nhà khung thép dân dụng diễn ra rất nhanh chóng, tiện lợi.

 

 

 

 

- Một số ứng dụng của nhà khung thép:

 + Trong công nghiệp: Có thể xây dựng nhà máy sản xuất, nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, nhà kho lạnh, nhà máy thép, nhà máy lắp ráp… 

 + Trong thương mại: làm phòng trưng bày, trung tâm phân phối hàng hóa, xây dựng siêu thị/đại siêu thị, xây dựng nhà hàng hoặc văn phòng, xây dựng trung tâm mua sắm hoặc tổ hợp thương mại, trung tâm triển lãm, trạm xăng, tòa nhà đa chức năng, trung tâm vận chuyển, nhà máy điện….

+ Trong công cộng: Nhà khung thép được ứng dụng làm trường học, bệnh viện, trung tâm đào tạo, trung tâm hội nghị, phòng thí nghiệm, nhà thờ, bảo tàng, mái che cho người đi bộ, nhà chờ xe buýt…

+ Trong nông nghiệp: Trại chăn nuôi gia súc, nhà kho, nhà kính, nhà chăn nuôi gia cầm, nhà máy phân hữu cơ, trang trại…

+Trong hàng không, khu vui chơi giải trí, trong quân đội: làm kho chứa máy bay, nhà chờ bay, nhà hát, bể bơi, trung tâm thể thao, nhà thi đấu thể dục thể thao, làm trại lính, trại cải tạo…

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CƠ KHÍ PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN LÀM NHÀ KHUNG THÉP GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thực hiện các khâu tư vấn thiết kế – chế tạo – lắp đặt nhà thép tiền chế uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm hoạt động, công ty đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp trên cả nước đặc biệt là khu vực Miền Nam.

 

 

 

Khi triển khai các dự án, tiêu chí mà chúng tôi đặt ra hàng đầu và thực hiện nghiêm túc là an toàn – chất lượng – tiến độ – giải pháp tối ưu – giá cả cạnh tranh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn công ty Phương Toàn cho dự án của mình.

 

 

 

hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 chúng tôi cam kết sẽ nhiệt tình trả lời những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải giúp khách hàng lựa chọn những mẫu nhà khung thép như mong muốn./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo