Tin tức

LÀM MÁI XẾP, MÁI XẾP LƯỢN SÓNG ĐẸP - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Bạn đang cần một sản phẩm để tránh nắng, tránh mưa? Bạn yêu cầu về chất lượng, giá thành và tính thẩm mỹ? Vậy chần chờ gì mà không thử làm ngay cho mình những chiếc mái xếp đẹp ấn tượng được sản xuất bởi chúng tôi. Công ty Phương Toàn được biết đến là địa chỉ nhận làm trọn gói mái xếp, mái xếp lượn sóng đẹp - chất lượng - giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam

Mái xếp, mái xếp lượn sóng là gì?

Mái xếp, mái xếp lượn sóng còn được biết đến với những cái tên khác như mái bạt xếp, mái xếp di động, mái bạt kéo, mái kéo di động… Sản phẩm này được cấu tạo gồm hai phần chính là phần vải bạt và phần khung thép.

Với vải phần bạt, chúng tôi sẽ may ép loại bạt và khổ bạt mà khách hàng đã lựa chọn lại với nhau, sau đó là tạo phần gợn sóng, phần sóng bạt thường được may với kích thước là 50cm vừa đủ để tạo nên một chiếc mái xếp có vẻ ngoài đẹp và độc đáo, vừa đủ tạo dòng chảy để thoát nước khi trời mưa.

Thông thường bạt được sử dụng để hoàn thiện phần mái xếp thường sử dụng của thương hiệu Myung Sung Korea hoặc Starflex. Hai chất liệu này có cấu tạo đặc biệt có thể chống chịu trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt hoặc mưa, gió mà không bị bong tróc hay ẩm mốc.

Bạt mái xếp, mái xếp di động

Ở phần khung thép, đây được biết đến như phần khung xương của chiếc mái xếp. Nó được dựng lên từ những cây sắt được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp nhất từ đó tạo nên độ chắc chắn, kiên cố cho chiếc mái. Bạn nên lưu ý bởi nếu làm phần khung kèo không đúng kỹ thuật thì mái xếp sẽ không thể kéo ra, thu vào được.

Có nhiều người lầm tưởng rằng khi làm phần khung thì làm sắt càng to, càng nhiều sẽ tốt. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định rằng: “đây là kiểu hiểu biết và ứng dụng sai lầm bởi người không chuyên”. Thực tế, khung kèo sắt thép cơ bản đã được các người thợ có chuyên môn, kỹ thuật lên phương án và bản vẽ cụ thể, bạn chỉ cần thi công giống bản vẽ mà họ đã đưa ra là đã cơ bản có một chiếc mái xếp chất lượng rồi. 

Bản vẽ mái xếp, mái xếp di động 

Mái xếp, mái xếp lượn sóng bao nhiêu tiền 1 mét

Bạn cũng biết đó, để làm được một chiếc mái xếp ưng ý yêu cầu bạn phải chuẩn bị đủ nguyên vật liệu, linh kiện và chi phí nhân công, ăn ở, di chuyển… để giúp khách hàng đơn giản hơn trong việc sở hữu những chiếc mái xếp đẹp - chất lượng - giá rẻ nhiều đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ thi công trọn gói.

Giá để hoàn thiện một chiếc mái xếp giao động trong khoảng 450.000đ - 550.000đ cho 1 mét vuông hoàn thiện.

Ngoài ra, nhiều đơn vị còn cung cấp bạt xếp riêng nếu quý khách hàng có nhu cầu tự mua về thi công hoàn thiện, giá giao động cho phần bạt xếp này từ 75.000đ - 115.000đ cho 1 mét vuông. 

Mái xếp sân thượng 
Mái xếp sân vườn

Tại sao nên sử dụng mái xếp, mái xếp lượn sóng?

Khi sở hữu cho mình một chiếc mái xếp đã đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, hãy tin tôi đi bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những ưu điểm mà chiếc mái xếp này mang lại, cụ thể: 

- Bạt mái xếp có bản màu vô cùng đa dạng, khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn màu sắc mái che của mình.

- Sở hữu một khoảng không gian sinh hoạt mát mẻ, độc đáo mà sang trọng.

- Giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn, bởi mái xếp có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

- Dễ dàng thu vào hoặc kéo ra tuỳ vào mục đích sử dụng.

- Phù hợp ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Mái xếp nhà máy
Mái xếp nhà hàng

Ứng dụng của mái xếp, mái xếp lượn sóng

Với tính ứng dụng vô cùng cao của mình, mái xếp di động trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều không gian như: nhà ở, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp... hay bạn có thể bắt gặp loại sản phẩm này ở rất nhiều địa điểm ngẫu nhiên trong cuộc sống như: sân vườn, sân thượng, nhà để xe, hồ bơi, nhà ăn khu công nghiệp…

Mái xếp trường học
Mái xếp quán cà phê
Mái xếp hồ bơi

Được biết đến là một trong những đơn vị nhận thi công trọn gói các loại mái che, mái xếp, mái hiên, mái tôn, nhà xưởng, nhà tiền chế.... uy tín nhất Tp.HCM và khu vực miền Nam nhiều năm qua. Sở hữu cho mình đội thợ lành nghề, chuyên môn cao là một điểm cộng lớn của Phương Toàn. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động lớn nhất mà chúng tôi đặt ra, chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Công ty Phương Toàn để thi công hoàn thiện hệ thống mái che nhà mình. 

THAM KHẢO CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Ngoài ra, Công ty Phương Toàn còn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bạt, linh kiện để thi công mái xếp, mái xếp lượn sóng các loại. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khi quý khách có nhu cầu. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ địa chỉ sau để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất:

CÔNG TY TNHH SX - QC - TM  PHƯƠNG TOÀN 

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Fanpage: https://www.facebook.com/cokhiphuongtoan

Hotline: 0905.333.188 - 0909.449.577

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo