Tin tức

LÀM MÁI POLY TẠI TP.HCM, THI CÔNG NHANH CÁC QUẬN 1, 2, 3

Máy che Poly hiện nay đang rất phổ biến và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Chúng được sử dụng ở nhiều nơi như quán cafe, sân vườn, bể bơi,… Bạn đang tìm cho mình loại mái che Poly uy tín, chất lượng, giá rẻ? Bạn hãy theo dõi ngay Phương Toàn để được lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

 

MÁI CHE POLY LÀ GÌ?

 

 

 

 

 

Loại mái che này rất tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng biết tới, nó được làm bằng nhựa polycarbonate. Đây là một loại mái che hữu ích với rất nhiều ưu điểm và chức năng. Mái che poly mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Chất nhựa tổng hợp có trong mái Poly rất nhẹ, có nhiều tính ứng dụng và độ bền cao. Chất liệu này giúp cho nó có thể dễ tạo nên nhiều hình dáng khác nhau, đa dạng để lựa chọn. Mái che poly dùng để che nắng, che mưa ở những nơi cần thiết, mà lại rất thẩm mỹ.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁI CHE POLY

 

 

 

 

 

 

Mái che poly cao cấp nên cũng có độ bền chắc chắn và độ bền cao. Thời gian sử dụng lâu dài mà chức năng vẫn đảm bảo một cách hiệu quả. Chúng có khả năng chịu được sự va đập mạnh mà không hề bị biến dạng. Loại mái này lấy được ánh sáng vô cùng tốt mà còn tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Chất liệu được làm bằng nhựa dẻo nên có trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng cho việc lắp đặt. Điều này cũng giúp cho việc vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn, tiết kiệm công sức và chi phí.

 

 

 

 

 

 

Mái che poly là loại mái che truyền sáng rất tốt, khả năng lên đến 98%. Bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên , tạo nên không gian vô cùng dễ chịu. Sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường, lại còn tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.

Chúng có khả năng chống chịu được các tác động của thời tiết và chống phai màu một cách hiệu quả. Kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Việc vệ sinh lau chùi mái dễ dàng, không tốn nhiều công sức với khả năng chống bám bụi bẩn tốt. So với nhiều loại mái che khác, mái che Poly có giá thành rẻ hơn, mà chất lượng như nhau.

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là công ty với kinh nghiệm hơn 15 năm, chuyên cung cấp các loại mái poly tại TP.HCM. Chúng tôi tự tin là đơn vị thi công uy tín, chất lượng, thi công nhanh tại các quận 1, 2, 3. Hãy truy cập vào website Phương Toàn hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để được tư vấn chi tiết nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo