Tin tức

LÀM MÁI HIÊN QUAY TAY NHANH CHÓNG TẬN NƠI, GIÁ RẺ

 

Mái hiên quay tay là một trong những loại mái hiên phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều công năng và có giá cả khá phải chăng. Trong bài viết này, Phương Toàn sẽ giới thiệu đến bạn những đặc điểm nổi bật của mái hiên quay tay cũng như đơn vị làm mái hiên quay tay nhanh chóng tận nơi, giá rẻ.

 

 

 

Tìm hiểu mái hiên quay tay là gì

 

Mái hiên quay tay là loại mái che chuyên dụng thường được lắp đặt trước hiên nhà. Chức năng chính của loại mái che này là che nắng mưa nhằm bảo vệ các vật dụng, cây cối trước hiên nhà cũng như làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

 

 

Cấu tạo của mái hiên quay tay

 

Mái hiên quay tay có cấu tạo khá đơn giản. Sản phẩm này gồm hai bộ phận chính là trục chính và phần bạt:

  • Trục chính: Gồm phần trục cuốn và phần tay quay. Trục chính thường được làm bằng nhôm và hoạt động dựa trên cơ cấu lò xo. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng
  • Phần bạt: Bạt của mái hiên quay tay thường được làm từ vải cách nhiệt, có độ bền cao. Bề mặt của bạn được tráng một lớp PVC có khả năng chống nắng, chống mưa, chống bụi lên đến 90%.

 

 

 

Mái hiên quay tay có những ưu điểm nổi bật nào

 

Mái hiên quay tay được người dùng đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy những ưu điểm của loại mái che này là gì?

 

Mái hiên quay tay có khả năng che nắng, che mưa hiệu quả

 

Vì bề mặt của phần mái che được phủ lớp nhựa PVC nên mái hiên quay tay có khả năng chống nắng, cản mưa khá tốt. Đặc biệt, khi có gió giật thì các bộ phận của trục chính sẽ tự động nhả ra để giảm áp lực gió và tự động cuộn lại khi không có gió.

 

 

 

Tính tiện lợi cao, linh hoạt sử dụng

 

Tính tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng cũng chính là ưu điểm nổi bật của mái che quay tay được người dùng đánh giá cao. Khi muốn căng hoặc thu bạt thì bạn không phải dùng nhiều sức. Chỉ cần vài phút là bạn đã có thể điều chỉnh được độ rộng của sản phẩm này.

 

 

 

 

Đơn vị làm mái hiên quay tay nhanh chóng tận nơi, giá rẻ

 

Với những ưu điểm khi sử dụng, mái hiên quay tay được xem là giải pháp tốt cho không gian của bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị làm mái hiên quay tay nhanh chóng tận nơi, giá rẻ thì công ty Phương Toàn chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị cung cấp các loại mái che di chất lượng, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm để có thể chọn được loại mái hiên quay tay phù hợp nhất với giá ưu đãi. Để tìm hiểu thêm về các dòng mái hiên quay tay tại công ty cũng như để được báo giá chính xác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909 559 077 hoặc qua website phuongtoan.vn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo